Backpay😆💰 My 12th entry in #ULOG🤘🏽 (Tagalog)

in #ulog6 years ago (edited)

image


**Magandang hapon mga ka-steemians, ngayong araw ay pinuntahan ko ang dati kong pinagtatrabahuhang mall para makuha ang aking backpay at eto na nga sawakas nakuha din kita!😂 medyo natagalan pagkuha ko sayo dahil masyadong abala sa bago kong pinapasukang trabaho. Naaalala ko tuloy noong unang araw ko sa *isetann mall* hahaha ang tagal kong pinag-aralan binigay sa’king trabaho, ang dami ko naging sablay at mga charges nung mga araw na bago palang ako, nakakamis lang tuloy yung mga dati kong kasamahan, yung lahat ng kulitan at katamaran namin na tinatago-tago namen sa aming bisor. Kapag kaharap nasa harapan namin sila kunwari ay masisipag at matitinong trabahador, pero kapag nakatalikod lahat na yata ng kalokohan at sa daldalan nauubos buong araw namin😂✌🏽 sabi nga nang mga katrabaho ko *"lugi daw ang kumpanya sa aming lahat"*. Ngunit bago pa kung saan mapunta itong mga sinasabi ko, may isang tanong lang na bumabagabag sa isipan ko ngayon, Backpay? Hanggang kailan ka kaya tatagal sa mga kamay ko? Aabot ka pa kaya bukas?😂 sana lang sumagot! HAHAHAHAHA🤣😅**
Salamat sa iyong pagbabasa aking mga ka-steemians!😘
Thank you for dropping by! @surpassinggoogle has been a wonderful person and please support him as a witness by voting him athttps://steemit.com/~witnesses and type in "steemgigs" at the first search box. If you want to give him witness voting decisions on your behalf, visit https://steemit.com/~witnessesagain and type in "surpassinggoogle" in the second box as a proxy
Sort:  

May kasabihan tayo na ang best way para gamitin ang backpay ay manglibre! Pabalato po, kahit pang-potato chips 😂 Haha. Joke onli.

Nakakatuwang makakita ng mas maraming Steemians na nagsusulat sa wikang Tagalog. Pawer!

HAHAHAHAHA, magpapaburger tara na sama buong barkada nyo😂

Libre ba dapat kasama kami dyan summoning @lingling-ph may pa libre daw si @joshmarkes

Coin Marketplace

STEEM 0.13
TRX 0.12
JST 0.024
BTC 49842.52
ETH 2229.37
USDT 1.00
SBD 2.00