My Ulog For Today : Celebrating My Mama's 51st Birthday

in #ulog6 years ago

Happiest birthday to the Wonderful Mom in the whole World.
Leonisa Vicente Sumande 51 Years Old Today.
MAMA KO.jpg

Salamat Ma, Hindi dahil sayo, sainyo ni papa hindi kami makakapagtapos Magkakapatid ng pag-aaral sa sipag mo at pagtitiyaga para sa amin.
My Post.jpg

Alam ko maraming bagay tayo na hindi napag-kakasunduan at pag-kakaintindihan pero salamat sa lahat ng bagay na nagawa mo sa akin lalo na para sa anak ko simula noong buntis pa lang ako hanggang ngayon nandiyan ka sa tabi ko at naka-alalay pa rin sa akin sa pag-aalaga mo kay nathan habang ako ay nasa trabaho.
mama 3.jpg
Specially sa walang sawa mong pag-iintindi sa ugaling meron ako na kahit ako hindi ko maintindihan kung ano ang meron sa ugali ko dahil lahat naman ginagawa ko para hindi kayo ma-disappoint sa akin. Basta Ma,Thank & I Love You :) Hindi ko man masabi sayo ito ng personal but deep in my heart this is what it says.

Enjoy Your Day Ma. Huwag na muna magalit at maging rapper, Happy lang. wish ko, May the good health and happiness be with you always, & have a long life ILy :*
mama 2.jpg

Thanks For Dropping By Steemian's :)

#steemgigs #steemitpowerupph #steemph #gratefulvibes #steemschools #steemitachievers

Please support @SURPASSINGGOOGLE as a witness by voting him at https://steemit.com/~witnesses and type in "steemgigs" at the first search box.

gratefulvibes.png

steemph.jpg

footer.gif

Sort:  

Happy Birthday to Mom!!
God bless you MOM and I pray you have many more Birthdays!!
Bear Hugs for Mom and Jess!! x0x0x

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63281.14
ETH 2674.11
USDT 1.00
SBD 2.79