Sort:  

I miss you too sis! Kailangan ko na makabawi ulit sa #steemgigs discord, dami ko nang absent hehe.. last na visit ko, may games about cars, wala ako alam haha..kaya nood2x lang.. then na hook ako sa mga tv series at movies.. il see you this Sat sis?

oo nga ang dami mo ng utang na kanta hehe. wala nga din akong alam, nakaready si google. pero magaling mga lalaki pagdating sa cars. nakapoints nalang ako nung natanggal na sila hahah. ok lang yan, at least nakapagpahinga ka. this sat? i can't promise, but i will try ☺️

by the way, congratulations. kahit di ko alam kung anong exam tinake mo sis hehe. nabasa ko lang sa comments hehe

NCLEX sis yeyyyy!!! hehe thank you... sobrang relieved talaga ako parang nabunutan ako ng tinik haay.. 🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63017.22
ETH 2457.38
USDT 1.00
SBD 2.61