Filipino Poetry "Kapalaran"

in #ulog6 years ago

received_1757046744414157.jpeg
Hindi ko alam kung bakit mo kami pinagtagpo tapos hinayaan mo lang kaming magkalayo. Kapalaran, ano nga bang plano mo? Tinalo mo ang lahat sa pagkamisteryoso. Halos ilang taon din 'yon kapalaran, ilang taon ding ang damdamin namin ay nagtaguan. Dumaan lang ba siya sa buhay ko, sa buhay ko noon na walang kasinggulo?

Bakit kaya hindi mo kami hinayaang magkasalubong, o magkita man lang kahit sa isang pagpupulong. Kapalaran, mahabang panahon na rin ang lumipas, ngunit ang damdamin namin sa isat isay wala pang kupas. Pwede bang ipaalam mo na sa min kung kailan, paano, at saan mo kami muling pagtatagpuin? H

Kapalaran, mataga na kaming hindi mapakali kaya ang muli naming pagkikita ay wag mo nang isantabi. Habang tumatagal, lalo ka naming hindi maintindihan, ano po ba ang dapat naming pagdanasan sa kapalaran.

Salamat poo
@dcrealyn

Sort:  

great peotry sis! I never thought makata pud di ka.. hehe..

keep it up! More poetry readings from you..

salamat sis good mode lang sis salamat sa pag appreciate sa poetry ko..

Moappreciate na lang ta sis kay di man ko kantigo hahaha.. kamo ra jud ana..

This comment was made from https://ulogs.org

ha ha., try lang gud sis?

Nagtry na ko... wa jud ayaw nya sa akin.. wala ako talent jan..

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 56609.34
ETH 2990.64
USDT 1.00
SBD 2.16