Sort:  

Nakatayo. Nakaupo. Nakasandal. Nakayuko. Nakatuwad

Sige matulog ka nang nakatuwad, kapag nagawa mo ikaw na talaga haha.

reply unavailable

Lets just say na 34 hours na akong gising. Mabuhay para sa mga kapwa ko zombie na tila lalayas papuntang underworld sa laki ng eyebags.

apir! 36 hours ako gising when i went to dumaguete hahhaha zombie din hahahaah hugs hugs lak lak RH nalanng kasi dilat pa mata ko

Haha sa hard tayo mam @iamqueenlevita mas masarap ang hard. Say no to Beer. Hehe :)

Grabe 2 hours! Buti buhay ka pa lol!

Seriously, you should take care of yourself better. As you grow older you will reap the effects of lack of sleep tas with kape pa na nakakadehydrate ng skin, Inday.

Take time to rest, my dear.

Nagawa ko lang di nakatulog ng ganyan katagal nung nagtravel kami before dahil sa delayed flight ng Ceb Pac. Galing pumac ng Ceb Pac e haha!

Oo nga eh. At sobrang negative talaga ng effect ng sleep deprivation. Walang nagfa-function ng matino sakin. Kahit utak ko, sabaw. Di ko na uulitin yun. 😩 @leeart

Posted using Partiko iOS

Yan din pansin ko tas long-term effect. Kaya ako ang dali ko makalimot. Taas ng memory gap at may amnesia pa yata ako haha!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63281.14
ETH 2674.11
USDT 1.00
SBD 2.79