My 09 entry for #ulog- Our neighbors playing bingo😊

in #ulog6 years ago (edited)

Hello my dearest fellow #uloggers, bloggers and also steemians, i hope your doing great today!

Welcome back to my blog! Today guys its friday June 01, 2018 and my 09 #ulog thanks again kuya terry or @surpassinggoogle for this apportunity to us.

I'm happy to be back again and share my blog. Every day i see my neighbors playing BINGO. Sometimes sumasali din ako but i losing so i stopped and i decided to take a picture and share it with you. Pampa good vibes lang guys😊

BINGO is a filipino game that usually plays for adults who say they just have fun in life.

Wala silang alam na kinukunan ko sila ng picture Seryoso sila sa paglalaro ng BINGO😂. Bawat isang card 1peso ang bayad so kung 10 ang card mo 10pesos din ang ibabayad mo.
IMG_20180601_161525.jpg

IMG_20180601_161530.jpg

IMG_20180601_161535.jpg

Sana guys nagbigay ako sa inyo ng galak sa araw na eto. Eto po ang buhay namin dito araw-araw simple pero masaya. That's all for now guys see you on my next blog... Babye!!!

Until next time...

Before i end my blog for today guys please continue to support and follow kuya terry or @surpassinggoogle.
And vote @steemgigs us your voting witness
Write: @steemgigs and other witnesses
https://steemit.com/~witnesses

THANK YOU SO MUCH GUYS FOR YOUR SUPPORT😘😍
DQmRF9kqvaSkEfrRZpeMN4JNqEjcKFHmaqFnQM9Fb3du5kX.gif

U5dszbBWtkbTYTvXuJcFvFdgL14xqN8.gif

DQmeDka8VDGrorYwbQkWmqzttojbPGkVAFewwg6tnZV296E.png

Sort:  

Playing bingo is fun. Sa probinsiya naglalaru din kami niyan.hehe
Enjoy your day @ashlyncurvey.
I also have new blogs. Check it out! Hehe
Thanks in advance .

Maraming Salamat @gerel!😍 kumusta ka?
Hehe dati hindi ako marunong marami kasi meaning diba bawat numero😂
Thanks ulit @gerel sa pagdalaw!😍😘

Itatanong ko pa sana bakit hindi ka kasali. Haha. Kasali ka rin pala minsan. There was a time last year na bumili kami ng bingo cards and naglalaro kami sa bahay ng mga officemates ko. Ayun, pa deliver nalang ng pagkain kasi hindi na nakapagluto.lol

Oo ma'am minsan lang hindi kasi ako nabibingo lage ako natatalo lol😂, sayang din kasi unang bingo ko halos 100 pesos talo ko kaya nagstop na ako ilang araw narin hindi ako nagbingo. Pag sinipag sali ulit at kung may pang bingo narin😂.

hehe malas ako basta mga tayaan sis
kaya wag ka tatabi sakin nde ka mananalo hehe

Haha kaya pala sis lage akong talo hahaha.
Salamat sis sa dalaw😍
Kahapon nga sis nagpahingi ako ng bingo cards sa las pinas kasi marami dun kapitbahay nagbibingo din sila doon kaya may sarili na ako bingo card ngayon sana manalo na ako this time😂

Tatao ka mn palan kayan te😊

Eu baga tin nakanuod na sana baga. Na adik na ngane ko tin!😂

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56835.87
ETH 2399.86
USDT 1.00
SBD 2.39