#9th entry in #ULOG√√

in #ulog6 years ago

image

Hello mga ka-steemians. Kakauwe lang namin galing Jukaykay, Lipa kasama ang aking mahal😇 Haaays😍 sobraaaang sarap sa feeling pag namimili ng mga damit tapos libre pa ni mahal😂 Aw. Sobrang saraaaap. Thank you mahal ha?
image

Btw share ko lang, Bat ganun? Pag namimili akong damit kahit ilang ikot gawin namin, kahit tingnan pa namin lahat ng damit di ako nakakaramdam ng pagod at ngalay, HAHAHAHA.😂 palibhasay sobrang hilig ko sadya mamili ng mga damit. Ang sarap kaya sa feeling pag may nabibili kang damit. Ang sarap pag napapabigyan mo lahat ng kagustuhan mo💕 Ako talaga yung tipo ng tao na kapag may hawak akong pera, hindi ako napapakali, nangangati sadya ang kamay ko na bumili ng bumili. Kahit wala namang okasyon o wala namang paggagamitan, basta magustuhan ko lang sadyang walang makakapigil sakin na bilhin😂 Ganyun ako kalala. Wala e. Ganto na sadya ang ugali ko pagdating sa mga gusto ko. Lumaki kase ako na nakukuha ko lahat ng gusto ko 'spoiled' kumabaga😁 Alam ko madaming kagaya ko😂 so, congrats dina kayo nag iisa😊 kasama nyo na ko😂 HAHAHAHA
image

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56465.77
ETH 2331.79
USDT 1.00
SBD 2.36