Uchit - Cập nhật tiến độ dự án và một số câu hỏi thường gặp

in #uchit6 years ago (edited)

Hiện tại, dự án đã hoàn thành Soft cap và tiến tới mốc Hard cap. Quá trình ICO của dự án hiện đang diễn ra.
Bạn có thể tham gia theo link sau:
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3167782
Buy token: https://portal.uchit.info/

  • Nếu như bạn chưa biết Soft Cap và Hard cap là gì ?
    Soft cap và Hard cap là các mục tiêu gây quỹ của ICO.
    Hard Cap là giới hạn tuyệt đối mà một đội ICO cần. Soft Cap là mục tiêu gây quỹ chuẩn đóan.
    Hard cap là số tiền tối đa ICO cần, nếu nhận được sự đóng góp vượt qua Hardcap thì các số tiền này sẽ được trả lại ngay cho các Nhà đầu tư. Softcap thường là số tiền thấp nhất ICO cần, nếu không đạt được số này thì tiền đôi khi cũng được trả lại và ICO sẽ bị ngưng.

Phần trước, tôi đã có một video giới thiệu về dự án:

Và giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số câu hỏi thường gặp khi bạn quyết định đầu tư vào dự án rất tiềm năng này.

  1. Uchit là gì?
    Uchit là một trung tâm truyền thông và cộng tác dựa trên công nghệ Blockchain.

  2. Giải pháp nào đang được cung cấp?
    Sự phát triển của Uchit là giải pháp đầuc cuối cho:
    Sử dụng cá nhân như giao tiếp với bạn bè và gia đình.
    Sử dụng chuyên nghiệp chẳng hạn như cộng tác cho các lập trình viên, nhạc sĩ, nghệ sĩ, v.v.
    Sử dụng chuyên nghiệp như thông tin liên lạc giữa Nhà đầu tư, Dự án,, v.v.
    Doanh nghiệp sử dụng cho các doanh nghiệp và nhiều hơn nữa.

  3. Bạn cần bao nhiêu tiền?
    Chúng tôi muốn tăng 50 000 000 USD ~ 60,000 ETH cho dự án của chúng tôi. (tính đến tháng 2 năm 2018)

  4. Điều gì đặc biệt về Uchit?
    Đầu tiên, nó dựa trên công nghệ blockchain, và điều thứ hai là - nó sẽ chứa tất cả các công cụ tại một nơi.
    Bạn cần chia sẻ tệp / trò chuyện thoại / video / chia sẻ tệp, cộng tác lập trình, chia sẻ tệp / trò chuyện dựa trên nhóm, hội thảo trên web, v.v. Chúng tôi giúp bạn bảo vệ mọi thứ.

  5. Bạn có kế hoạch tương lai nào không?
    Có, chúng tôi sẽ phát triển các API để cho phép các nền tảng khác tích hợp dịch vụ của chúng tôi và sử dụng Uchit trên nền tảng của họ.
    Ví dụ: Trò chơi có thể sử dụng các API của chúng tôi và tích hợp trong trò chơi của họ để có một Textchain Công nghệ dựa Text / Voice Chat.
    Bất kỳ webiste nào cũng có thể thêm trò chuyện / trò chuyện thoại / video của Uchit vào nền tảng của họ và họ có thể cung cấp các tính năng giao tiếp cho cộng đồng của họ và nhiều nguyên nhân khác

  6. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không đạt được SoftCap?
    Chúng tôi đã vượt qua softcap trong Bán riêng.

  7. Xin vui lòng làm Airdrop
    Theo dõi CRASS Infotech và Uchit trên mạng xã hội, chia sẻ tình yêu. Nếu chúng ta đạt được một cột mốc tốt, chúng ta chắc chắn sẽ làm Airdrop.
    Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện Airdrops khi chúng tôi đạt được một số mốc quan trọng nhất của những người theo dõi trong các tiểu sử xã hội. Vì vậy, hãy kết nối.

  8. UCHT sẽ được niêm yết trên Sở Giao dịch?
    Tất nhiên là có.
    Chúng tôi sẽ yêu cầu cả cộng đồng đưa ra lời khuyên của họ về ưu tiên niêm yết trên Sở Giao dịch.

Ok. Chắc giờ bạn đã hào hứng với dự án này rồi. Bài tới tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua ICO của dự án này. Còn bây giờ để biêt thêm thông tin về dự án, bạn có thể tìm hiểu ở các link sau đây:

Website: https://uchit.info/
Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3167782.0
ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3160710.0

Tác giả:
Bitcointalk usename: lamvannguyenhust
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile
ETH Wallet: 0x53e89021F0EE8879531418183403f55d3b0e75d2

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 58194.53
ETH 2364.50
USDT 1.00
SBD 2.37