ทริปแรกกับเพื่อนๆของฉัน

in #trip3 years ago (edited)

Uploading image #1...
สวัสดีค่า เนยนะคะ วันนี้เนยจะมาเล่าให้ฟังเรื่องไปเที่ยวกับเพื่อนๆครั้งแรกค่ะ เมื่อวันที่1 เมษายน 2564 หลังสอบสอบปลายภาคเสร็จเมื่อวาน แน่นอนค่ะนี่เป็นทริปแรกที่เนยเคยไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เพราะปกติแล้วไปไกลสุดก็ที่เที่ยวใกล้ๆแถวๆบ้านกับเพื่อนๆ แต่ครั้งนี้พวกเรามาถึง เขื่อนกระเสียว จังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ บ้านเนยอยู่ชัยนาทนะคะ ซึ่งผู้ปกครองของเพื่อนพามา นั่งหลังรถกะบะไปกับเพื่อนๆ คุยกันระหว่างทางสนุกสนาน พอถึงเขื่อนพวกเราคิดว่าจะไปปั่นจักรยานตร์ซึ่งเขามีให้เช่าค่ะ แต่พวกเราไปถึงเขาไม่ได้เปิดให้เช่าวันนี้รู้สึกเสียดายมากๆ เราจึงถ่ายรูปกันอยู่บนเขื่อนสักพักแล้วจึงนั่งรถต่อไปเล่นน้ำท้ายเขื่อนกัน สนุกมากๆเลยค่ะ เล่นกัน3-4ชั่วโมง เล่นเครื่องเล่นต่างๆนาๆ แต่ในใจลึกๆเนยก็แอบเศร้าเพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน เพราะหลังจากนี้เราต้องแยกย้ายกันไปเรียนต่อม.4 ขากลับก็นั่งคุยกันหลังรถกะบะ เศร้ามากๆเลยฟีลนั้นอธิบายไม่ถูกน้ำตาจะไหลอย่างเดียวเลย ความผูกพันธ์ตลอด3ปีถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่ความทรงจำที่เราทำด้วยกันเยอะมากๆ ทั้งทุกข์สุขเศร้าพวกเราไม่เคยทิ้งกัน แต่ทำอย่างไรได้ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป ทุกๆคนจะอยู่ในความทรงจำของเนย รักทุกๆคนมากนะคะ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 58239.61
ETH 2287.71
USDT 1.00
SBD 2.50