การเดินทาง

in #traveling8 years ago

ว่ากันว่า 'การเดินทาง' ทำให้เรา 'มีเรื่องราวไว้เล่า'
ในยามที่เราไม่มีเรื่องเล่าให้ใครฟัง
การเดินทางช่วยเติมสีสันให้กับชีวิต
ในยามที่ชีวิตหมดสีสัน
การเดินทางเป็นการเพิ่มเรื่องราวให้ชีวิต
ให้มีความหลากหลาย

การเดินทางบางครั้งเราไม่รู้หรอกว่าจะไปที่ใด จะไป ณ ที่ไหนของโลก
บางทีขอแค่ได้ออกไปจากที่เดิมก็พอ
ความสุขอาจมิใช่จุดหมาย
อาจมิใช่ระหว่างทาง
อาจเป็น 'การได้ก้าวออกจากที่เดิม'
นั่นก็อาจทำให้มีความสุข
การได้ก้าวออกไปจากที่ที่คุ้นชิน
สารแห่งความตื่นเต้นก็พร้อมบรรเลงเพลง
ในจังหวะเดียวกับสารแห่งความสุขของการเดินทาง

การเดินทางทำให้เราได้พบบางสิ่งบางอย่าง
เพราะการเดินทาง
ทำให้เราต้องจากที่ที่คุ้นเคย แต่มันก็คุ้มค่า

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66217.53
ETH 3316.11
USDT 1.00
SBD 2.70