You are viewing a single comment's thread from:

RE: A Glimpse of Sadanga, Mountain Province

in #travelfeed5 years ago

Grabe! Ang ganda naman diyan! 😍😍 Wala akong masabi sa sunrise!!! Ang ganda rin sir ng pagkakuha ninyo!

Ang ganda rin talaga ng rice terraces. Pangarap ko talagang makapunta diyan. Haaaayyy. Sana...

Ang cute ng wedding. Talagang hands-on ang mga matatanda. Nakakatuwa. Exotic ang headdress nila, malupit! Hahaha! 😂🤣

Salamat sa post ninyo sir. Ang ganda. Nabuhay na naman ang pangarap kong makarating diyan. Hehehe! 😁

Sort:  

Puro pacham ang mga shots. Buti nga may nakuha pa. Mejo ilang din ako gumalaw jan kasi dayo lang hehe.

Start mo sa ifugao kung talagang gusto mo ng bonggahan na terraces. Mayoyao o Batad ang ilan sa the best. Sabi ng guide namin july to august ang maganda pagpunta dun kasi nakatanim na sila ng rice that time.

Dami ko palpak na shots jan tas dami din d na document tas wala ibang nadelete ata.

Salamat din sa pag appreciate 👍👍

Posted using Partiko Android

Hahaha. Oo nga, minsan mahirap talaga pag dayo. Anyway, buti meron kayong magagandang shots kahit papaano.

Batad nga ang mga naririnig kong magandang puntahan. Buti nalang sinabi mo ang mga month na magandang pumunta. Tatandaan ko yan. Hehehe. Naku! Parapos na ang August, wala na akong chance. Next year nalang ulit. Hahaha! 😂 Naka ilang "next year" na ako ah! Haaaaaayyy..

Haha! Ganyan din ako puro next. Naka ilang next na din ako. Kaya kung may opportunity minsan go na agad kahit walang plano 😁😁

Posted using Partiko Android

Tama! Mas natutuloy nga minsan ang mga wala sa plano kaysa doon sa well-planned eh! Hahaha! 😁

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 65566.66
ETH 3559.87
USDT 1.00
SBD 2.48