Photo of tha Day: Wacky Face of my Nephew

in #travel7 years ago

The face I capture when I said smile to my nephew because I want to take a picture of him wearing his school uniform for the first time. He just dont like camera I guess!!!! hahahaha.

Mukha ng aking pamangkin nong sinabihan ko siyang numiti dahil kukunan ko siya ng picture dahil unang beses niyang magsout ng uniporme ng kanilang paaralan. Siguro hindi niya lang talaga gusto ang kinukunan siya ng litrato.

 I surely make a hard copy of this and show this to him when he grows up. :)

Sisiguraduhin kong mag pa-print nito at ipapakita sa knya pag lumaki na siya. :)

Follow Me @marylizacaindoy and Upvote and thank you for the great support!!!!!  

Sort:  

very sweet love the outfit

So cute :) Thank you :)

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62471.79
ETH 2621.42
USDT 1.00
SBD 2.56