You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dumaguete- My First Visit.

in #travel7 years ago

Huhu inggit much oyy! Hindi ako nakasama😌
Sana next time makasama ko kayong dalawa ulit 😉 parang nong nag camping tayo dati! Hayyy kakamiss na yun😔

@purepinay buti naman naparenew mo na pasaporte mo at waiting ka nalang. Good for 10 years na ba yun? So pagmakuha mo na passport mo lalayas ka na ba ng Pinas? 😔 iiwan mo na kami...mi...mi...mi....

Sort:  

@emonemolover

ay bago ang profile pic! charot! haha

kaya nga, sana maulit muli, tumatanda na ko, huhu mabilis na ko mapagod ngayon, less ang energy buti nga kasama ko si jovey kung hindi tulog lang ako sa hotel lol

hindi pa agad agad, ang dami ko pang ngang aasikasohin na papers, kaka stress nga, haist! bakit kasi na uso pa visa, pahirap sa buhay grrrrrrrrrr. ang shakit sa bangs. masakit yung ulo ko mula pa kagabi, di makatulog ng maayos. huhu

Miss you!

@purepinay

Anong bagong profile pic? Haha with nemo? matagal na kaya yan niyan mo la gud napansin hehehe kinakalimutan mo na gud si nemo😂😂😂

Kaya nga yan ang mahirap dami pang kelangan na mga papers etc. Pero keribels mo lang yan ikaw pa!😉 oyyyy magpa burgers ka muna ha bago ka umalis hehe andito lang kami ni @bonjovey 😁

Miss you more!😘

grabee trending ang haba nde ko makita ang reply sakin ni Gil.
Ano daw? @purepinay, sis nde ko makita habaaaaaaaa nito parang quiapo sa haba ng pila, o baclaran:):)
Have a great time, update mo kami kung kelan ka punta sa S. America. miss you!!

xoxo

Lence, ma-miss nya kau pag umalis sya:(

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 59928.39
ETH 2649.32
USDT 1.00
SBD 2.42