You are viewing a single comment's thread from:

RE: โพสต์ที่ 2 วันนี้ไม่ขอใส่แท็ก thai นะครับผม แค่จะมาอธิบายเกี่ยวกับเงินที่เราจะเบิกครับ

in #trade6 years ago (edited)

คราวนี้ชัดเจนมากค่ะ แนตยังไม่เคยลองของ Bxเลย เพราะว่ายังไม่จำเป็น แต่ขอลองศึกษาดูก่อนว่าสามารถโอนได้ราคาดีกว่าที่เวปที่ใช้โอนเงินปัจจุบันไหม ถ้าได้ดีกว่าก้อน่าลอง
แต่กว่าจะแปลงเป็นเงินบาทได้เนี่ยะโดนกินไปหลายขั้นเลยอ่ะคุณก๊ง

Sort:  

ผมยังไม่เคยลองโอนจากเว็บอื่นเลยครับ เพราะเท่าที่รู้จัก ผมรู้จักที่นี่ที่เดียวครับ คุณแนต ช่วยแนะนำให้ผมหน่อยซิครับ ^^

ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ใช่โอนเงินดิจิตอลค่ะ แนตหมายถึงโอนเงินธรรมดาให้ทางบ้านที่ไทยนะค่ะ คือถ้าเทียบกับ Bx แล้วแค่อยากรู้ว่าอันไหนมันดีกว่าจะได้ศึกษาและโอนดู
ไม่ได้เกี่ยวกับโอนเงินจากSteemit ไปยังอีกเวบนึงค่ะ ....และแนตอยู่ต่างแดน ดังนั้นก็จะใช้ Coinbase และ Gdax ค่ะเวลาเบิกตังค์เข้าบัญชีไม่มีค่า Fee ค่ะ

อ๋อๆ งั้นคุณแนตฝากธณานัติมาครับ ^^ อีกเดือนนึงคงถึงมือที่บ้านครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57028.16
ETH 2358.36
USDT 1.00
SBD 2.40