You are viewing a single comment's thread from:

RE: Code snippet

in #topshekels997 years ago

Ég hef fylgst með innstreymi allsherjar sem hefur átt sér stað í háu og vaxandi hlutfalli. Undanfarið hef ég tekið eftir því að #hýsingar fara niður, sem ég hef ekki séð áður. Ég er mjög sannur og hollur SIA-manneskja furða: (vinsamlegast athugaðu að ég hef aðeins fylgst með þessu með SiaHub og Siapulse, sem ekki er alltaf samstillt á fjölda husts / geymslu, svo ég get ekki staðfest hvort fjöldi vélar er rétt! ?)

Verður samfélagið ruglað saman við SIA beeing eihter hugbúnaðarveitanda og HW framleiðanda, sem nú kynnir Obelisk?

Vissi einhver að treysta á vegakortinu, þar sem fyrirheitna júníútgáfan hefur ekki enn komið á veginn?

Ætti SIA-netið að vera þroskaðra og er það nægjanlegur stuðningur viðráðanlegur til að virkilega fara veldishraða með þessu? Eftir umræðurnar sem sýna mikið af galla eða misskilningi og erfitt að laga vandamál !?

Hafa stofnendur SIA fljótt þörf fyrir að binda leið fyrir bandalög með 3. paríum til að við getum byrjað að vaxa að fátæka 1% (einn) geymslu nýtingu í raun raunverulega hvetja vélar til að vera og nýtt til að taka þátt? -> ef þú horfir á gestalistann, hafa aðeins um 25 vélar tekist að nýta sér meira en 50%!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 61861.45
ETH 2995.16
USDT 1.00
SBD 2.48