LQ CH 1

in #topshekels997 years ago

Sub-leigja

"Baa - Baa - baa -" bráðum sauðfé kallast Acoustic hljóð í þögn fjallanna bergmálaði.

Lee sjö-nótt klifra upp brekkuna, kalt nótt vindur vexation, en í þetta sinn sem hann var ákafur svita. Hann var þrettán ára, hendur og fætur til að ganga á fjallið, nóttin virðist vera sérlega ein samúð, hrollvekjandi.

Þótt nóttin virðist hræðileg, en Lee og sjö nætur óþolinmóð ef hjarta mitt var brennandi.

Lee sjö nætur, hann fæddist í leiguliða fjölskyldu, foreldrar eru fátækt fólk, aldur sjö Hann fór að líta út eins og sauðfé.

Lee sjö nætur, fjölskyldu hans, kallaður Li, vegna þess að hann fæddist sjö daga og nætur að gráta, hét Lee sjö nætur.

Í dag, Lee sjö nætur eins og venjulega þegar kindur, hins vegar, þegar kvöldið sauðfé aftur, fann minna sauð, sem hann kann að vera áhyggjufull, flýtti hann aftur til fjalls að finna, þó rænd hann alla hæðina ég fann ekki kindur.

Búast grimm Zhang stór leigjandi, misst kindur, Lee sjö nætur kvíða, skelfingu.

Nú allt hæðir eru leitaði, ekki skuggi þess kindur, á þessum tíma, Lee hugsað um sjö-nótt stað, staður ekki aðeins að líta - ævintýri galdur hellinum!

Leit upp kvöldið fyrir framan dalnum, er það sama einn eins forsögulegum dýrum, stór munnur velja alltaf maður bit, eyru til að heyra dauft gráta úlfur andi hristi rödd ævintýri galdur hellinum útsýni Misty nótt, sjö nætur gat ekki hjálpað Lee ég shuddered.

Fairy Magic holu í brennandi staðbundin nafn staðarins, sem er heim til þjóðsaga um púka, hver sá í, verður að borða, fara eftir, enginn hefur nokkru sinni komið út á lífi.

Hins vegar á þessum tíma, Zhang stóra svipu sem sprungið í hljóði en echoed Lee sjö nætur eyru, sem týndur sauður, hann mun örugglega Zhang stór pits húð blóma Rotten kjöt!

Hélt hér, gat ekki hjálpað Lee sjö-nótt bíta, galdra hellinum og gekk Wang Qianmian sem skepnur Toucan almennar sent blikka auga, mynd hans hvarf inn í nóttina.

"Ah -" Í dapur lit í nótt, ævintýri galdur hellinum hljómaði öskra, Lee sjö nótt hryllingur rödd hljómaði: "Þú, þú, þú þarft að gera - ah -" Þá screams lauk.

"Jæja, jæja, jæja, sæti ódauðleg kvenkyns Crow gerir að lokum, bara skortur á sál sál, bara taka sál með þér í dag!" Veit ekki hversu lengi, ævintýri galdur hellinum var borin myrkur djúpa rödd.

"Pop - pop - pop -" Ekki um stund, flapping flýtti rödd hljómaði, a kráka flaug út af the venjulegur Griffin ævintýri galdur holu.

"Fly, Fly, langar til að taka sæti sálu þinni muna grafreit, fljúga yfir vinstri jarðvegi, svo lengi sem níu hringi líka, sætið verður að finna!" Fairy Magic hellinum, djúp myrkur rödd bergmálaði.

Síðan þá, milli himins og jarðar, með kvenkyns kráka svífa, greftrun jörð, í Sin City, brennandi kross-ríki ...... ósjálfrátt, yfir níu hringi með því að setja þjáningar, milljónum ára og deyja!

Tímanum, breyttum tímum, hækkun á ósigrandi myndinni, einn hefur risastór haust.

Hægt, ég veit ekki hvenær ** upphafi, stundum dularfulla galar tóku að birtast út úr haldi dularfulla galar, getur byrjað að leita að eigin örlögum þeirra á veginum.

Frá Guði lyf, til að fljúga ódauðlega keisarinn, að Emperor Xian Xi blóði, til ódauðlegar keisara Akihito, Japan Emperor Xian fór að kyngja, og að lokum ís Yu Xian Di ...... Black Dragon King.

Á bak við þessi risi ósigrandi, það eru dauft skuggi af galar, að leita að skugga skipstjóri örlög gala mínum.

Kynslóðir ósigrandi risa rísa og kynslóðir guðanna yfirvofandi andlát burtu, þó spannar, þúsundir ára, Hrafn, enn yfirvofandi í ánni tíma.

A örlög er ekki tilbúinn til að gala um, gegn flestum hræðilegu tilveru heimsins, hvert á eftir öðru í kringum stóra breytingu í tímum þúsundir ára!
Sort:  

Ef ég þurfti að giska á hvar þú varst að borða ...

Ég myndi segja að það væri einhversstaðar mjög kalt.

Einhvers staðar viltu virkilega ekki verða fullur á.

Stöngin á yngri árum okkar?

Þú þarft að gefa okkur meira vísbendingu um að það hafi verið um stund

Vona að ná seinna með þér.

Vinur þinn erlendis.

eyndu að vera bestur
Því þú ert aðeins maður
Og maður verður að læra að taka það
Reyndu að trúa
Þó að fara verður gróft
Það verður að vera erfitt að gera það
Saga endurtekur sig
Reyndu og þú munt ná árangri
Aldrei efast um að þú sért einn
Og þú getur haft drauma þína!

Fólk segir að rósir séu rauðir, en ég hef líka séð bleikur og hvítar.
Svo get ég sannarlega treyst því sem ég heyri? Eru fjólur mjög blár?
Ég hefði getað svarið fjólubláum fjólubláum, er ég að vera læstur og blekktur?
Hver ætti ég að treysta á og hvað ætti ég að gera með öllu sem ég trúði?
Mér finnst svo ruglað saman um allt þetta núna, takk fyrir það, ég hef þig,
Þú ert sá sem ég get treyst og þekki mun alltaf vera satt.
Mér fannst gaman að þeirri skáldsögu sem ég elska sem þú gerir líka.

Congratulations @foreveryoung! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

maybe

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 68123.51
ETH 3488.60
USDT 1.00
SBD 2.72