Nền tảng giao dịch tiền mã hóa Taylor bị hack hơn $1.5 Triệu

in #topcoin6 years ago

Taylor, một công ty gần đây đã ICO để gây quỹ giúp phát triển một trợ lý giao dịch tiền mã hóa thông minh, mới bị hack và mất đi 2.578 ETH (khoảng 1,5 triệu USD) cũng như một số token TAY của công ty.

Theo một bài đăng của phía công ty trên Medium, chưa rõ điều gì đã xảy ra mặc dù một số chỉ báo đổ dồn sự nghi ngờ tới một nhóm hacker đã tấn công một dự án khác có tên CypheriumChain với hơn 17.000 ETH (khoảng 9,8 triệu USD).

(Các) hacker, theo Taylor, đã thu tiền từ nhiều nguồn về một ví trước khi chuyển chúng sang một cái lớn hơn, nơi mà chứa cả tiền của CypheriumChain. Vào thời điểm viết bài, ví này được cho là có tới 48.440 ETH, tương đương với giá trị trên 28 triệu USD.

Sau khi bị hack, đội ngũ của công ty đã tìm cách xác định các token TAY trên sàngiao dịch phân quyền IDEX. Bài đăng có đoạn:

“Sau khi nhận thấy một nỗ lực để dump các token bị đánh cắp trên IDEX, chúng tôi yêu cầu đội ngũ của DEX loại bỏ token TAY cho đến khi chúng tôi nắm bắt rõ được tình hình.”

Công ty tuyên bố đã liên lạc với EtherDelta, nhưng chưa nhận được phản hồi. Trong một bài tiếp theo, Taylor tiết lộ hacker bằng cách nào đó đã truy cập vào một trong các thiết bị của họ và giành quyền kiểm soát một trong các tệp 1Password của họ.

Để hoàn trả cho người dùng, công ty hiện chuẩn bị phân phối một token mới vì hacker đã chiếm hơn 7% tổng nguồn cung của TAY. Những người có số dư ở số block 5663273 sẽ nhận được token mới, ngoại trừ hacker.

“Mục đích là để đảm bảo rằng hacker không nhận được token mới. Chúng tôi đã phân tích tất cả các giao dịch được thực hiện bởi hacker và chúng tôi biết chính xác các token bị đánh cắp ở đâu”.

Phát biểu với tờ báo Brazil – Portal do Bitcoin, người sáng lập của công ty, Fabio Seixas tiết lộ Taylor sẽ thuê một công ty để điều tra vụ việc. Ông nói thêm rằng ông sẽ tiết lộ thêm thông tin trong tương lai, đồng thời nêu rõ: “Chẳng bao lâu nữa, chúng tôi sẽ tiết lộ kế hoạch hành động của công ty và điều gì sẽ xảy ra với các token. Trong thời gian này, tôi không thể nói thêm điều gì về các token, nếu không, hacker có thể đón đầu các hành động của chúng tôi”.

TOPCOIN

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59758.56
ETH 2523.42
USDT 1.00
SBD 2.47