Microsoft cấm các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử trên Bing

in #topcoin6 years ago

Sau Facebook và Google, cuối cùng Microsoft cũng cấm các quảng cáo tiền điện tử và sản phẩm liên quan hiển thị trên công cụ tìm kiếm Bing của mình.

“Bởi vì tiền điện tử và các sản phẩm liên quan chưa được quy định, chúng tôi nhận thấy chúng có thể mang lại rủi ro cao đối với người dùng của chúng tôi với khả năng trộm cắp hoặc lừa đảo người dùng”, Melissa Alsoszatai-Petheo, Giám đốc chính sách quảng cáo tại Microsoft, đăng tải trên blog vào ngày 16 tháng 5.

“Để giúp bảo vệ người dùng của chúng tôi khỏi rủi ro này, chúng tôi quyết định không cho phép quảng cáo tiền điện tử cùng sản phẩm có liên quan và các quyền chọn nhị phân chưa được quy định”, bà nói thêm.

Bing sẽ triển khai thay đổi này trên toàn cầu vào tháng 6, dự kiến việc này sẽ tiến hành vào cuối tháng 6 đến đầu tháng 7.

Vào tháng 3, Google cũng tuyên bố sẽ cấm quảng cáo cho tiền điện tử và các “sản phẩm tài chính đầu cơ” khác trên các nền tảng của mình. Lệnh cấm trên các quảng cáo như vậy sẽ có hiệu lực từ tháng 6.

Cũng trong đầu năm 2018, mạng xã hội khổng lồ Facebook đã cấm tất cả các quảng cáo quảng bá cho tiền điện tử, bao gồm Bitcoin và ICO.

Theo báo cáo phương tiện truyền thông, Twitter cũng có khả năng cấm tiền điện tử, chào bán token và các quảng cáo ICO trên nền tảng của họ.

TOPCOIN

Sort:  

You got a vote from @votefund for your post.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59126.81
ETH 2514.47
USDT 1.00
SBD 2.46