Thời gian này dành cho chi?

in #time6 months ago (edited)

Rồi mấy nay dành thời gian cho chi??

Một câu hỏi thật khó trả lời. Phải chăng mình không dám thừa nhận nó nên phải suy nghĩ nhiều thứ khác để chối bỏ nó.

Chỉ mới vài ngày của năm mới thôi, mà chính tôi lại suy nghĩ theo con tim nhiều hơn là lý trí?
Con tim tôi lại tạo ra những viễn cảnh khác, những dục vọng mà tôi nghĩ rằng tôi đã từng nghe theo nó, và làm theo những gì con tim mách bảo. Nhưng chưa đúng thời điểm thích hợp.

Bây giờ thì lý trí lại chiến thắng con tim, lý trí luôn thẳng tay đập tan con tim với những suy nghĩ, mọi việc sẽ không bao giờ theo mày nghĩ con tim à? Nó không tốt cho mày và những người xung quanh. Vì mày đã 1 lần làm biết bao nhiêu người tổn thương rồi và chính mày cũng tổn thương mà, không những về con tim, về tinh thần, thể xác và cả những người xung quanh mày đều tổn thương, mày chưa thấy sao?

Hệ quả của nó quá nghiêm trọng ấy? Nên thời gian này dành cho chi? Dành để đánh tan con tim, và kéo nó vượt dậy khỏi những viễn cảnh mà không thể được.

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64916.21
ETH 3483.89
USDT 1.00
SBD 2.45