You are viewing a single comment's thread from:

RE: Paysbook: The New Platform That Pay?

in #tilphilippines6 years ago

hahahaha anong whining ba sir. Ano ba ito. Loko pa la ito kumita na ako dito sa Steemit ano ka ba. May mga nabiling gamit na ako sa steemit last year pa ano ka ba. PERSONAL kong kilala si SG (Terry - Surpassinggoogle) at siya ang nagbibigay ng kita hanggang sa bumaba ng bumaba ang kita. Paanong hindi ko alam. Hayz hinusgahan mo naman ako di mo naman ako kilala.

Sort:  

Who cares if you know him Personally? Sikat kana? 😂 BS. Ill stop here ciao.

e sabi mo greedy ako paanong greedy ako e sa whale nga ako umaamot ng kita? DI mo alam? O ano ano ba talaga at parang painful sa u ang post na ito?

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66149.79
ETH 3275.66
USDT 1.00
SBD 2.71