Những thông điệp

in #thongdiep5 months ago

Thời gian qua tôi nhận được rất nhiều thông điệp rất hay vào những ngày đặc biệt, tuy không thể cùng bạn trải qua thời gian ấy. Nhưng mình cũng rất cảm ơn bạn vì luôn dành một chút tình cảm nhỏ nhoi gửi những lời chúc đến mình, vì mình biết bạn còn bận rất nhiều việc, còn có cả trách nhiệm của bạn.

Mình cũng chúc bạn luôn luôn được hạnh phúc với tất cả những việc, người xung quanh bạn. Cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất nhé.

Sau cùng thì mình rất trân quý tình cảm của bạn đến với mình nhé, mình sẽ luôn luôn ghi nhớ và dõi bước con đường hạnh phúc của bạn.

Mình thật xin lỗi vì không thể gửi những lời này đến bạn được nhé vì một số lý do bạn cũng biết rồi nhé. Mình viết lên đây nếu bạn có đọc được những dòng này thì mình xin cảm ơn bạn rất nhiều nhé.

Love you so much

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64916.21
ETH 3483.89
USDT 1.00
SBD 2.45