Mách bạn địa chỉ mua các loại thiết bị phòng xông hơi gia đình ở TP Hồ Chí Minh

Xông hơi không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp, việc xông hơi từ lâu đã được sử dụng rộng rãi. Trước đây mỗi khi muốn xông hơi bạn phải đến các spa, nhưng với công nghệ hiện đại như ngày nay bạn chỉ cần ở nhà và thực hiện ngay tại phòng tắm của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

Dưới đây là địa chỉ cũng như các thông tin cần thiết để bạn mua các loại thiết bị phòng xông hơi gia đình chính hãng ở TP Hồ Chí Minh.

Xông Hơi Bilico là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các thiết bị phòng xông hơi chính hãng trên toàn quốc. Tại khu vực TP Hồ Chí Minh quý khách hàng muốn mua các thiết bị phòng xông hơi gia đình chuẩn hãy đến với chi nhánh Bilico địa chỉ tại:

Lô C7- Đường Hoa Lan -KDC Hiệp Thành City - KP 4 – P.Hiệp Thành - Quận 12 - Hồ Chí Minh

Để có được niềm tin của khách hàng chúng tôi đã không ngừng cố gắng nỗ lực để mang lại sự hài lòng cho khách hàng với 3 tiêu chí: Uy tín chất lượng- Đa dạng mẫu mã- Giá tiền hợp lý. Là người tiêu dùng thông thái bạn sẽ không thể nào bỏ qua Xông hơi Bilico.

Uy tín chất lượng:

Trước tin để khách hàng lựa chọn mua thiết bị phòng xông hơi gia đình của Xông Hơi Bilico tại TP Hồ Chí Minh chính là sự uy tín. Tại đây, quý khách hàng sẽ được xem giấy tờ chứng nhận đại lý, đảm bảo 100% sản phẩm là hàng chính hãng. Ngoài ra quý khách còn được xem giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá cả cao hơn,... Các sản phẩm thiết bị phòng xông hơi mà Xông Hơi Bilico cung cấp đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực như:  Amazon, Emaux, Harvia, SaWo, Tylo, Steamist, Coast…

Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng theo quy định của hãng.

Khách hàng trao chúng tôi niềm tin – Chúng tôi đáp lại sự uy tín.

Xem thêm những thương hiệu cung cấp thiết bị xông hơi tại: https://huduma.social/blogs/127575/Diem-danh-nhung-thuong-hieu-cung-cap-thiet-bi-xong

Đa dạng mẫu mã:

Tại đây chúng tôi trưng bày hàng trăm mẫu mã thiết bị phòng xông hơi gia đình từ nhiều thương hiệu khác nhau để luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết bị xông hơi phòng ướt, thiết bị xông hơi phòng khô, thiết bị phòng xông hơi gia đình, thiết bị phòng xông hơi spa,... đảm bảo đầy đủ để bạn được mua trọn bộ.

Bạn cần gì cho phòng xông hơi, chúng tôi đều đáp ứng đủ.

Giá tiền hợp lý:

Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá luôn hợp lý nhất. Đồng thời chúng tôi có hệ thống vận chuyển cùng đội ngũ kỹ sư lắp đặt có chuyên môn cao, đảm bảo có nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Niềm vui của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng.

Đến với Xông Hơi Bilico bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, bán hàng tận tâm, chu đáo từ những nhân viên am hiểu về sản phẩm và lĩnh vực xông hơi để giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Là đại lý cấp 1 của Xông hơi Bilico, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như chất lượng dịch vụ để bạn gửi trọn niềm tin. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!






Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62659.86
ETH 2534.03
USDT 1.00
SBD 2.63