aking libangan

in #thfjlast month

Hi mga kaibigan sa Steemit......
sana okay lang kayo? Magaling din ako. Taga fillpin ako. Kaya maligayang pagdating sa aking isa pang blogNgayon ay ibabahagi ko sa iyo ang isang litrato ng Beautiful Magagandang bulaklak ng mga dahon. Ang litrato ay aking libangan. Ang larawan ay kinunan ng mga nasabing lugar sa kalsada. Magagandang bulaklak ng mga dahon ay sikat na bulaklak sa Magagandang bulaklak ng mga dahon Sinusubukan ko ang pinakamahusay na pagkuha ng litrato araw-araw. Ang Catharanthus roseus, karaniwang kilala bilang matingkad na mga mata, Cape periwinkle, graveyard plant, Madagascar periwinkle, old maid, pink periwinkle, rose periwinkle, ay isang species ng namumulaklak na halaman sa pamilya Apocynaceae. Ito ay katutubo at katutubo sa Madagascar, ngunit lumaki sa ibang lugar bilang isang ornamental at medicinal plant. Photography ang aking Hobby.

FB_IMG_1682288795583_4.jpg

FB_IMG_1682288795583_5.jpg

FB_IMG_1682288795583_6.jpg

Kamusta mga kaibigan ko sa photography pero paki comment naman mga kaibigan.All friends plz almost for me, para makapag-blog ako ng magandang araw-araw.E tree to best photography araw-araw.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 69828.11
ETH 3825.90
USDT 1.00
SBD 3.55