Mối quan hệ hợp tác 26 năm của Barça và Nike đang gặp nguy hiểm

in #thethao6 months ago

image.png
© Provided by AS USA

Khả năng logo Puma trang trí trên áo đấu mang tính biểu tượng của FC Barcelona có thể trở thành hiện thực trong tương lai không xa. Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta đã vui vẻ bày tỏ sự bất bình của mình với Nike trong những tháng gần đây và mặc dù đã đạt được thỏa thuận với gã khổng lồ Oregon có thời hạn đến năm 2028, nhưng hôm thứ Sáu khi nói chuyện với đài phát thanh Catalan RAC 1, ông đã dùng những lời mỉa mai khi nói về thương hiệu.

“Mối quan hệ và hoạt động ngày càng xấu đi, chúng tôi đang nói chuyện với Nike vì chúng tôi đã có mối quan hệ hơn hai mươi năm với nhau nhưng trong lúc khó khăn, đối tác đồ thể thao của chúng tôi vẫn không xuất hiện. Bây giờ họ phải nỗ lực và chúng tôi đang ở thời điểm mà chúng tôi muốn tìm ra giải pháp tốt nhất có thể phù hợp với cả hai bên.”

Giữa những tin đồn rằng Puma đang chờ thương vụ với Nike kết thúc, Laporta cũng để ngỏ cánh cửa cho Barça sản xuất dòng quần áo của riêng họ. “Có ba lựa chọn đang mở ra: tiếp tục với Nike, xem xét những gì có sẵn trên thị trường và có cách thứ ba, đó là tự mình làm điều đó, thông qua BLM (Barça Licensing & Merchandising).

Chúng tôi không loại trừ khả năng tạo dựng thương hiệu Barça. Trên thực tế, chúng tôi đã thực hiện 'thương hiệu đơn' vì những giới hạn mà Nike đặt ra cho chúng tôi đôi khi không thể chấp nhận được. Chúng tôi cũng có thương mại điện tử của riêng mình… Nike đã là đối tác trong nhiều năm, nhưng đã đến lúc phải chuyển hướng tình thế.”

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59426.36
ETH 2654.07
USDT 1.00
SBD 2.43