ชีวิตผกผัน

in #thediarygame3 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ฉันได้เข้ามาพบกับเพื่อนๆอีกครั้งโดยการแนะนำของเพื่อนของลูกชาย@linlada639ฉันไม่ค่อยเก่งเรื่องโซเชียลเท่าไหร่ พอดีนางก็ให้คำแนะนำในทุกๆเรื่อง จนตอนนี้ฉันพอเข้าใจและสามารถเขียนโพสต์ได้ ก็ต้องขอขอบคุณ@linlada639ไว้ณที่นี้ด้วย

IMG_20210519_181743.jpg

เพื่อนๆคะ...อาชีพดั้งเดิมของฉันก็คือเกษตรกรคนนึง ฉันรับหน้าที่นี้มาจนอายุ55ปี อาชีพที่ฉันทำก็สามารถส่งเสียลูกๆเรียนจบป.ตรีทุกคน พอพวกเขาดูแลตัวเองได้ ฉันกับสามีจึงปรึกษากันว่าจะท่องเที่ยวในที่ที่เราอยากไป แต่ก็ไม่ถึงฝั่งฝัน555 ที่เป็นเช่นนั้นเพราะฉันมีความคิดอยากจะขายของทุกอย่าง20บาท พอปรึกษากับลูกชายเขาก็โอเค เขาใช้ทุนที่ทำงานมาได้ลงทุนทุกอย่าง เบ็ดเสร็จก็ประมาณ8-9แสน เขาทุ่มหมดตัวเพื่อที่จะทำให้พ่อแม่มีชีวิตที่อยู่แบบสบายๆ จากเกษตรกรก็กลายมาเป็นแม่ค้า5555😄😄ชีวิตแม่ค้าจะเป็นเช่นไร รอติดตามตอนต่อไปนะคะเพื่อนๆ😂😂

สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุขมากไปนะคะ

ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ คอมเม้นต์และการติดตามค่ะ

Sort:  

เสียดายเลย 555 ไม่มีใครถ่ายภาพทุ่งนามาให้ดูแล้ว แต่ก็ดีแล้วครับ พักงานหนักๆไว้ มีลูกดีคับ :)

ขอบคุณจ้าคุณกล555

คำทักทายจากฉันฉันเขียนไม่เก่งด้วยดังนั้นฉันจึงไม่มีเพื่อนมากมายในสื่อนี้ฉันหวังว่าคุณจะเป็นเพื่อนของฉัน คุณชอบเที่ยวรอบโลกไหม ?? คุณเคยไปอินโดนีเซียไหม ??

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64320.07
ETH 3154.23
USDT 1.00
SBD 4.34