My Local Steem Promotion Plan - Kế hoặch quảng bá của tôi

Tôi là một sinh viên Đại học năm cuối. Tôi sinh sống ở Việt Nam, Tôi cảm thấy địa phương tôi mọi người sử dụng thiết bị di động rất nhiều . Tôi cũng đã giới thiệu Steem với tất cả bạn bè của tôi, nhưng họ đã đều rời đi vì chán nản. Có thể tôi có thể quảng bá Steem cho nhiều người biết tới, Nhưng họ không ở lại vì họ kêu nhàm chán. Họ vẫn thích dùng Facebook hơn các trang mạng xã hội khác. Nếu được Steem hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mời được rất nhiều người dùng mới cho Steem.

Kế hoạch của tôi là :

image.png

Tôi đã từng in những chiếc áo thun với phiên bản Dlive vào 1 năm trước trên Steem cùng với tên mình

Ý tưởng theo lời mời , ví dụ mỗi người quảng bá cho một người dùng mới được 1 hoặc 2 Steem, mọi người sẽ quảng cáo tới rất nhiều nơi

image.png\

Vẽ và truyền thông lên Facebook

Hoặc @steemiblog có thể tạo ra sự kiện làm video clip để quảng bá theo từng ngôn ngữ khác nhau. Nếu được cộng đồng đánh giá cao, những người làm clip sẽ kéo theo được nhiều người dùng mới

Thời gian khoảng 1 tháng chạy chiến dịch mời người sử dụng mới.

Ngân sách khoảng 5000 steem sẽ có thêm khoảng 500 người dùng mới lâu dài ở lại trên Steem

Sort:  

Thank you for taking part in the latest 100 Days of Steem Challenge.

Keep following @steemitblog for new challenges every week.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61133.31
ETH 2887.29
USDT 1.00
SBD 3.64