100 DAYS OF STEEM : Day 77 - Extra Challenge - Who’s In Your Country?

Xin chào @steemitblog

image.png

Đối với câu hỏi ngày hôm nay của team steemit. Tôi tới từ Việt Nam, tôi đã biết tới Steemit qua 1 trang web là blogtienao.com
Sau đó, tôi có giới thiệu với rất nhiều người bạn trong lớp đại học của tôi. Và giúp mọi người bán SBD/STEEM để đổi ra đồng tiền VND, vì không phải ai cũng biết cách để chuyển chúng sang tiền mặt.

Tôi cũng đã viết một bài viết hướng dẫn team VietNam cách bán STEEM/SBD sang tiền mặt, bạn có thể xem nó ở đây

https://steemit.com/vn/@dolphinscute/lam-the-nao-de-chuyen-doi-sbd-steem-qua-vnd-how-to-convert-sbd-steem-through-vnd

Tuy nhiên bọn họ đã không sử dụng steemit 1 thời gian dài

Hiện tại, chỉ còn một số người bạn mà tôi biết còn sử dụng Steemit trong 1 tháng qua

Đó là @trangpu, đây là một người bạn của tôi, cùng trường đại học với tôi

@bear1997 là một người bạn cùng quê với tôi, và tôi đã giới thiệu cho a ấy một cách để kiếm thêm thu nhập

@nguyennham là bạn gái của tôi, tới hôm qua cô ấy mới quay trở lại và viết nhật ký :D

https://steemit.com/hive-185836/@nguyennham/100-days-of-steem-day-76-18-06-2020

@lovegaming là một người bạn chơi League of legends cùng với tôi, trước đây anh ấy đã từng livestream trên @dlive và tôi đã mời anh ấy trở lại để viết diary, nhưng có vẻ @steemcurator01 không ủng hộ anh ấy :D

https://steemit.com/the100daysofsteem/@lovegaming/the-100-days-of-steem-the-diary-game-13-6-2020

Trên đây là những người bạn tôi biết ở đất nước của tôi còn đang hoạt động.

Cảm ơn bạn @steemitblog @steemcurator01

Sort:  

This journey has been great, hope i follow it to the end. Steemit has always been good and improving. @steemblog, @steemcurator01 you are great.

Thank you for taking part in the latest 100 Days of Steem Challenge.

Hope we can get more people in Vietnam to join Steem.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.026
BTC 56787.81
ETH 2507.96
USDT 1.00
SBD 2.24