100 DAYS OF STEEM : Day 50 - Friday Challenge - President For A Day

image.png
Sẽ ra sao khi tôi là lãnh đạo của một quốc gia nhỉ. Điều này bây giờ tôi mới nghĩ tới khi @steemiblog viết bài này

Nếu tôi là tổng thống, tôi sẽ cho đất nước của mình một ngày với luật pháp được cứng rắn hơn nữa, Những ai không đầy đủ giấy phép lái xe sẽ bị tịch thu phương tiện. Mọi vấn đề về mại dâm và ma tuý cần được loại bỏ hoàn toàn khỏi đất nước của tôi cai quản.

Mọi người sẽ chỉ sống trong sự hạnh phúc.

Tôi sẽ đi tới những nơi còn nghèo khổ để xây dựng nhà cửa, trường học cho mọi người ở đó

Cơ sở hạ tầng
Vietnam là một quốc gia may mắn, nhưng một số lĩnh vực cần cải thiện nghiêm trọng. Tôi sẽ cải thiện đường xá, đường ray và hệ thống giao thông khác trong nước. Tôi cũng sẽ xây dựng các công ty và doanh nghiệp để cải thiện nền kinh tế của chúng tôi nhiều hơn nữa.

Sự hưởng thụ.
Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu tận hưởng một ngày làm Chủ tịch của mình. Bên cạnh đó, tôi sẽ chạm vào cuộc sống của những người mà tôi cũng nên làm cho nó đáng nhớ. Tôi sẽ mất nhiều giờ và dành cho bản thân một món ăn ngon nhất thế giới.

Đây là những điều tôi sẽ làm nếu tôi có quyền lãnh đạo Viet Nam trong một ngày và tất cả những điều này sẽ thay đổi Quốc gia từ những gì nó đã từng đến một đất nước mới được tạo ra.

Cảm ơn bạn!

Sort:  

Thank you for taking part in the latest 100 Days of Steem Challenge.

Keep following @steemitblog for new challenges every week.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61293.86
ETH 2930.90
USDT 1.00
SBD 3.65