100 DAYS OF STEEM : Day 81 - Monday Challenge - Who’s Playing The Diary Game In Your Country?

Những người tôi biết đang chơi Diary Game ở đất nước tôi đó là

@dolphinscute đối với tôi anh ấy là một người bạn thân của tôi, anh ấy là người đã giới thiệu steemit với tôi và rất nhiều người khác nữa, anh ấy nói rằng anh ấy muốn chúng tôi có thêm 1 chút thu nhập của riêng mình thay vì xin tiền của ba mẹ.

Tất cả những bài viết tôi đã học theo anh ấy, vì tôi không biết viết blog. Và anh ấy đã hướng dẫn rất chi tiết cho tôi.

Vì vậy bài đăng này, dù có nhiều hay ít phần thưởng, tôi sẽ dành 100% phần thưởng cho anh. Cảm ơn anh đã giới thiệu steemit tới tôi.

@nguyennham , bạn gái của @dolphinscute. Chúng tôi đã gặp mặt nhau ngoài đời thật và đã từng ăn lẩu với nhau, nhưng hiện tại tôi đang ở xa 2 người này

image.png

Tôi còn biết rất nhiều người khác ở cộng đồng Vietnam sử dụng steemit, nhưng họ đã không chơi Diary Game. họ ở trong bài viết này khá đông

https://steemit.com/vn/@dolphinscute/lam-the-nao-de-chuyen-doi-sbd-steem-qua-vnd-how-to-convert-sbd-steem-through-vnd

Tôi có thể tuyển thêm nhiều người quay trở lại nếu team steemit chắc rằng sẽ còn nhiều thử thách như 100daysofsteem .

Thanks @steemitblog @steemcurator01

Sort:  

Thank you for taking part in this challenge on Steem.

Season 2 of The Diary Game will start on August 1st.

There will be other challenges before then as well.

It will be great if you can recruit more of your friends in Vietnam to join Steem.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63994.25
ETH 3062.19
USDT 1.00
SBD 3.94