Thai Power Up Challenge

in #thaipowerup6 years ago (edited)

...สวัสดีเพื่อนๆชาวsteemitครับ
ด้วยกิจกรรม Thai Power Up Challenge ของคุณหมู @impressable ทำให้ผมอยากมีส่วนร่วมด้วย ตามมาดูสิครับว่าจะตื่นเต้นขนาดไหน สำหรับมือใหม่เช่นผม😄
กติกา
1.ภาพประกอบโพสต์แรก ให้ใช้ภาพอะไรก็ได้ ที่เป็นของคุณเอง ไม่ใช่ภาพจากสื่ออื่น เป็นภาพที่สื่อความหมายถึง"พลัง"

image
ผมใช้ภาพนี้ เป็นภาพที่ผมใช้มือถือตั้งเวลาแล้ว วิ่งไปเดินในจุดที่หมายไว้ เป็นภาพที่สื่อถึงเราได้เติมพลังในการออกไปท่องโลกกว้าง ออกไปท่องเที่ยวตามธรรมชาติ
หลายๆคนมักจะบอกว่า "ไปชาร์ตแบตกัน" เรามักจะเจอรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในระหว่างทางเสมอ
2.ให้ทำการ Power Up เพิ่มพลังให้บัญชีคุณโดยไม่จำกัดว่าจะ power up เท่าไหร่
อ่านคำแนะนำของคุณริโก้ @ricko66 คุณตา @tookta คุณปรี @preebangsaen และของคุณหมู @impressable
และแค๊ปจอภาพทำตามขั้นตอนด้วยเลยครับ
บอกเลยว่าไม่ยากครับ แต่.....ผมเจอปัญหานิดหน่อย ยอดขึ้นไม่ครบ จึงต้อง ทำ power up 2 ครั้ง
.... ครั้งแรกผม power up 10 SBD
image

 แต่ยอดตรง balance: โชว์ตัวเลข  2.396 steem

image

แต่ยอดตรง Steem DolDollars วงเล็บสีเขียว มียอดค้าง 7.817
image
ไม่รู้จะทำงัย จึงตัดสินใจ power up ครั้งที่2 อีก 10 SBDก็ power up ได้ปกติ
image

ผมทิ้งช่วงห่าง สักพักแล้วเช็คดูล่าสุดยอดเข้าครบหมดครับ ทำเอามือใหม่ใจหายใจคว่ำเช่นกัน😅
3.เขียนบรรยายพฤติกรรม การpower up ของคุณ เช่นทำมากี่ครั้ง เพราะเหตุถึงทำ และคุณคิดว่าสำคัญอย่างไรถึงทำ
.... ผมเขียนข้างบนไว้ว่า ทำ power up ถึง2 ครั้งติดกัน ผมทำตามคำแนะนำคุณปรี @preebangsand ที่ให้power up ครั้งละ10SBD ซึ่งมันดีตรงที่เรายังเก็บไว้แลก หากราคาดีก็จะได้ยอด steemเพิ่ม ซึ่งแล้วแต่ช่วงเวลาของแต่ละท่านแลกนะครับ
....ในส่วนตัวมองว่า steem power สำคัญมาก ช่วยให้เรามีพลังในการโหวตให้เพื่อนๆ เพราะผลตอบแทนจากการโหวต ยอดบัญชีเราก็ได้จากพลังโหวตของเพื่อนๆเช่นกัน ขอเพียงเราตั้งใจเขียนโพสต์ดีๆ ทุกๆวัน วันล่ะโพสต์เท่านั้น
4. ทำscreen shot หลักฐาน power up
แต่หากเพื่อนๆเพิ่งทำไปไม่นาน ให้ใช้power up ที่ไม่เกินสองสัปดาห์ก็ได้ครับ
...มือใหม่สดๆร้อนๆเลยครับ
image

5.เขียนความฝันสูงสุดในsteemit

       ความฝันในsteemitสูงสุด อันดับแรกเลยคือ อยากได้กล้องตัวใหม่ครับ เป็นกล้องโปรที่ผมฝันไว้   โดยจะเก็บบัญชีนี้ไว้เป็นรางวัลให้กับตัวเอง  และหากเกินเป้าหมายที่ฝันไว้ ก็จะเก็บเป็นค่าตั๋วเดินทาง ออกไปเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆครับ
 6.ให้ใช้แท็ก #thaipowerup เพื่อให้เพื่อนหาคุณเจอ ...เรียบร้อยครับ ไม่ลืม
 7.ใช้แท็ก #teardrops เพื่อให้คุณได้ Curation เพิ่มจากทีมสนับสนุน ของคุณ @michaelcabiles
 ...เรียบร้อยครับ
 
 ขอบคุณคุณหมู @impressable ที่จัดกิรมนี้ ขอบคุณครับ คุณริโก้ @ricko66 คุณตา @tookta คุณปรี @preebangsand คุณกุ้ง ที่ให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและกดโหวตให้ครับ
Sort:  

เดี๋ยวรอชม กล้องตัวใหม่ของพี่เต้ครับ

ขอบคุณครับคุณสมชาย ฝันไว้ครับ สักวันเราต้องทำให้ได้😍

ขอบคุณค่ะ ช่วยๆกันนะค่ะ

ยินดีมากๆครับผม

นายแบบเท่ห์มากครับ

ขอบคุณครับพี่นัน

ยอดเยี่ยมมีพลังครับ💪💪

ขอบคุณครับพี่บอย กว่าจะทำได้ก็ใจหายเหมือนกันครับ 🤣

เยี่ยมมากครับ

ขอบคุณครับพี่หนุ่ม

มาเชียร์กล้องใหม่ค่ะ

ขอบคุณครับผม 💪😊

สู้ๆค่ะ

ขอบคุณมากครับ ผมดีใจที่มีคุณและเพื่อนๆ ที่ให้ความร่วมมือมาดีตลอดครับ เยี่ยมครับ👍

ยินดีครับคุณหมู ชุมชนเราจะอบอุ่น หากร่วมด้วยช่วยกันครับ ผมยังอ่อนหัดมากในsteem มีคำชี้แนะก็บอกกันได้เลยครับ

ขอให้ได้ดังฝันกับกล้องตัวใหม่ครับผม

ขอบคุณครับคุณปรี อดใจไว้😂

สมหวังทุกประการค่ะ😸

ขอบคุณครับคุณแคท😊

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60521.50
ETH 3005.55
USDT 1.00
SBD 3.85