Selfie contest by thai #5

in #thaiphotocontest76 years ago

IMG_20171115_133841.jpg
Hello every body my friends steemit and busy.
สวัสดี ครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ก่เป็นวันที 5 แล้ว กับงานประกวด กิจกรร selfie contest 7 Thai-Laos Thai-Thai
วันนี้ผมจะส่งรูปของผมเองที่ถ่ายตอนได้ตอนไปเที่ยวน้ำตกเมื่อวันก่อนครับ ชื่งผมจะมาเล่าบันยากาดในการไปเที่ยวในครั้งนี้ให้เพื่อได้ฟังและเข้าใจว่าบัรยากาดตอนนั้นตอนอยู่ที่ข้างน้ำตกมันเปันยังไง. บัรยากาดในตอนนั้นให้เพื่อนๆนืกถืงเวลาเพื่อนๆเดีนเข้าป่าอากาดในตอนนั้นถือว่าบอลิสุด สุดยอดไปเลย มีทั่งเสียงนกร้อง พืดทุกชะนิดก่ดูเขียวชะอุ่มมาก มีทั้งต้นไม้ใหย่ที่นับหลายร้อยหลายหมื่นต้น เสียงน้ำตกก่ดังก้องมากๆ แถมยังได้สำผัดกับละอองของน้ำที่มีลมพัดมาถืงตัวเราด้วยครับ บัรยากาดและอากาดที่สดชื่นแบบนี้หาได้ยากใช่ไม่ครับ แต่เพื่อนสามาดมาสำผัดได้ด้วยตัวเองที่ฝั่ง ส.ป.ป.ลาว เพาะป่าไม้ที่นี้ยังอุดมสมบูนมากๆเลย ผมยังจดจำมันได้เลยครับกับอากาดที่สดชื่นแบบในวันนั้น ในวันนั้นเพื่อนที่ไปกับผมต่างคนก่ต่างพากันมีความสุกกับบันยากาดที่ทุกคนมีเวลาไปไม่บ่อยครับ ก็แบบนั้นละครับ สุดท้ายผมก็ ขอขอบคุณมายัง ผู้สหนับสหนูนหลัก กับกิจกรร selfie contest 2018 ที่ทำให้ผมได้เข้าร่วมในงานประกวดครั้งนี้อย่างเต็มที่ ก่ขอฝากด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆครับ.
By: andy2
I love steemit.

Sort:  

ໂພດນີ້ດີຫຼາຍພັດທະນາໄປເລື້ອຍໆ

Good

ຊົມເຊີຍ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 57567.29
ETH 2568.29
USDT 1.00
SBD 2.50