Selfie contest #7 by thai วันที 7

in #thaiphotocontest76 years ago

BeautyPlus_20180311172237_save.jpgHello my friends in steemit and busy.
วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วกับงานประกวด selfie contest by thai วันนี้ขอลงรูปเพี่งถ่ายวันนี้กับน้องชายสุดล่อ วันนี้เราสองคนมาเที่ยวกันครับ ชื่งมันเป็นวันอยุดของผมและน้องชายในการทำงานกับคอบครัวที่บ้าน. ชื่งผมขออนุยาดจากแม่พาน้องมาเที่ยวที่ น้ำตก ชื่งวันนี้กอเป็นวันที่อากาอร้อนมากๆดั่งนั้นเราจื่งพากันมาเล่นน้ำตกครับ ถืงจะมีแค่สองพี่น้องแต่เรากอสุกใจมากๆและสหนุกมากครับ.
วันี้ผมขอฝากรูปนี้ด้วยนะครับ ถืงจะไม่มีสาระมากมายนเท่าไร่แต่ความสุกและรอยยี้มสองพี่น้องเราให้เต็มร้อยครับ.
 ผมต้องขอขอบคุณอีกครั้งกับผู้ที่ส้างงานประกวดในครั้งนี้ขื้นมาเพื่อให้พี่น้องลาว-ไทย และ ไทย-ลาว รู้รักสามัครี กันมากยี่งขื้น ขอบคุณมากมายครับ.

I love steemit# 7

By: andy2

Sort:  

Nice and handsome selfie.

Thank you somuch

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60336.09
ETH 2333.36
USDT 1.00
SBD 2.53