ตะวันตกดินที่ริมเล @เกาะกูด

in #thaiphotocontest66 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Steemit ทุกคนนะคะ

วันนี้จะมาขอร่วมสนุกกับกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายของ #thaiteam ในหัวข้อ Sunset ถ่ายพระอาทิตย์ตกดินที่คุณคิดว่าสวยงามและดูดีที่สุดในสายตาคุณ และให้เขียนอธิบายเกี่ยวกับภาพถ่ายของคุณหรือเรื่องราวต่างๆ เป็นภาษาไทยอย่างน้อย 10 บรรทัดขึ้นไป (ไม่นับอิโมจิ) และให้เพิ่มแท็ก #thaiphotocontest6

• พระอาทิตย์ตกดินที่เกาะกูด จังหวัดตราด ถ่ายช่วงประมาณเดือนธันวาคมเมื่อปีที่แล้ว เป็นช่วงหน้าหนาวพอดีเลย อากาศเย็นนิดหน่อย ต้องรีบลงเล่นน้ำทะเลช่วงกลางวัน วันแรกที่ไปลงเล่นน้ำทะเลกันตอนเย็น โอ้โห! น้ำเย็นมาก 555 อีกวันเลยต้องขอลงเล่นตั้งแต่ตอนกลางวันซะเลย ครอบครัวเราไปพักกัน 3 วัน 2 คืน เราพักกันที่ อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่อยู่ไกลเกือบสุดของเกาะกูด ต้องนั่งรถสองแถวเข้ามาจากท่าเรืออ่าวน้ำลึกประมาณ 20 กิโล ทำให้รีสอร์ทนี้เงียบสงบมาก จะไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่านเท่าไหร่ นอกจากลูกค้าที่พักที่รีสอร์ทและลูกค้าของรีสอร์ทข้างเคียงเท่านั้น พอเล่นน้ำเสร็จตกเย็นก็ออกมานั่งเล่นกันที่สะพานของรีสอร์ท มานั่งกินลมชมวิว ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินกัน ซึ่งพระอาทิตย์ตกดินช่วงหน้าหนาวนี่สวยจริงๆ ท้องฟ้าสดใส น้ำทะเลก็ใสแจ๋วเลย ถ่ายรูปกันเพลินเลยหล่ะค่ะ

• จริงๆ แล้วโปรแกรมวันที่สองเราต้องไปดำน้ำดูปะการังกัน แต่ด้วยสภาพภูมิอากาศพายุเข้าพอดีทางกรมอุตุแจ้งเตือนว่าเรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง เลยอดไปดำน้ำกันเลย แต่ก็ไม่เป็นไรเราก็มีแผนสำรองเช่ารถมอเตอร์ไซต์ขับเที่ยวรอบๆ เกาะกันซะเลย ภายในเกาะกูดมีน้ำตกด้วยนะคะ ชื่อน้ำตกคลองเจ้า แล้วก็ขับเที่ยวชายหาดอื่นๆ รอบๆ เกาะกูด ซึ่งชายหาดอื่นๆ ก็สวยมาก แต่คนจะพลุกพล่านไปหน่อย ตอนเย็นของวันที่สองก็มานั่งถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินกันต่อค่ะ

• สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตาม อัพโหวต คอมเม้นนะคะ และขอขอบคุณ #thaiteam สำหรับกิจกรรมดีๆ ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกันค่ะ แล้วติดตามกันใหม่ในโพสต์ต่อๆ ไปนะคะ

thank you.gif

งามค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ😊

สวยมากครับ

ขอบคุณมากค่ะ 😊

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Sunset Photography Contest สำหรับสัปดาห์ ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!