เจ้าถั่วแดงเพื่อนรัก🐶🐶🐶

in #thaiphotocontest26 years ago

เจ้าถั่วแดง เจ้าหมาเพื่อนรัก🐶

....ว่าด้วยเรื่องของหัวข้อ สัตว์เลี้ยงของฉัน ฉันมีสุนัขตัวนึ่ง มันมีลักษณะสีน้ำตาล ขนยาว นัยตาของมันก็มีสีน้ำตาล มันน่ารัก นิสัยดี ถึงแม้บางเวลามันจะดื้อดึง แสนซุกซน แต่ถึงยังงัยแล้วมันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉัน.....

image

image

ฉันรักมัน แล้วมันก็รักฉัน😘😍

image

ถั่วแดงชอบเล่นตุ๊กตา มันเล่นทุกวัน😁😁เล่นเอง และวันไหนถ้าไม่เห็นตุ๊กตาละก็....มันก็จะเข้าไปในบ้าน ไปหยิบตุ๊กตาบนโต๊ะมาเล่นเอง มันรู้ว่าฉันเก็ยตุ๊กตาของมันไว้ที่ไหน...

image

image

image

...เมื่อมีพบ ทุกอย่างแล้วก็ต้องมีจาก เย็นวันนั้นฉันได้ยินเสียงรถเบรค...เอี้ยดดดด!!!!!! เสียงถั่วแดงร้องลั่น เสียงสั่นคลอน ฉันรีบวิ่งไปที่ถนนหน้าบ้าน เจ้าถั่วแดงนอนบนกองเลือด แต่ยังหายใจ!! ฉันเข้าไปอุ้มมันพร้อมกับน้ำตาคลอที่ตาสองข้าง มันหนักมาก แต่ฉันก็แบกถั่วแดงมานอนที่ใต้ถุนบ้าน.....ผ่านไปหนึ่งวัน.....สองวัน.....ถั่วแดงก็ไม่ทานข้าว นอนอย่างเดียว มันไปกินอะไร เราพยายามอยู่หลายๆสิ่ง หลายอย่าง เพื่อทำให้ถั่วแดงอาการดีขึ้น แต่สุดท้ายแล้วมันตายในเช้าของวันรุ่งขึ้น!!!

เพื่อนรักของฉันจากไป.....แต่สุดท้ายแล้วทุกวันนี้ฉันยังคงคิดถึงมัน คิดถึงทุกครั้งที่เห็นภาพของถั่วแดง

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของเจ้าถั่วแดงเพื่อนของฉัน🙏🙏🙏 และขอบคุณ @thaiteam ที่สร้างสรรค์การประกวด #thaiphotocontest2ทีดีและมีคุณภาพนี้ขึ้นมา

U5drDXUrZdDQuNNS7U1xGiBLgf3cGpV_1680x8400.jfif

Sort:  

Bloodhound dogs have a keen sense of smell and have been used since the Middle Ages to track criminals.

Yes I think so😄😃 @dogfact

😢😢😢😢😢😢😢

😭😭😭

i know it
really great photography....

Thank you so much😊 @shumon1

น่ารักมากเลยครับ

ขอบคุณมากๆค่ะ @tawasiriwach

น่าสงสารเจ้าถั่วแดงจังเลยน้องเอี้ยง 😢

ใช่ค่ะพี่เจี๊ยบสงสารถั่วแดงมากๆเลยค่ะ😭😭😭 @jeabsywanvisa

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Pet Photography Contest สำหรับสัปดาห์ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.
ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

ต้องขอขอบคุณ @thaiteam ที่ได้เสนอโพสต์ของดิฉันขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ😍😍😍😍

เป็นหมาที่แสนรู้และก็น่ารักมากนะคะ

Nice and sad story!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 68123.51
ETH 3488.60
USDT 1.00
SBD 2.72