สวัสดีครับ... ปิดเทอม

in #thailand5 years ago

IMG_20190113_101805.jpg

สวัสดีตอนเช้าๆครับ ทุกคน ตอนนี้ผมก็ได้ปิดเทอมแล้ว ที่จริงปิดตั้งแต่ 1มีนาคมแล้ว แต่ว่าผมไม่ได้เล่นเว็บsteemitเลย เพราะเหตุผลที่ว่า ราคา สตีมดอลลาร์ นั้นตกมาก ตกไปอยู่ที่ 0.8$ แต่ตอนนี้ราคากลับขึ้นมาได้ที่1$กว่าๆ และอีกเหตุผลคือ ไม่ค่อยมีคนทำ มันทำให้ผมรู้สึกอ้างว้าง ไม่ค่อยอยากทำ ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปดี เพราะเว็บนี้มีความสำคัญต่อผมมาก ผมต้องเขียนนิยายใช่ไหมถึงจะมีแนวความคิดมาเขียนบล็อคหลายๆบล็อค ซึ่งบเว็บๆนี้ผมไม่อยากปล่อยปะละเลย ผมบอกว่าจะกลับมาทำหลายทีแต่ก็หายไปเหมือนเดิม5555
เข้าเรื่องดีกว่า ผมเรียนอยู่ ปวช.ปี1 พอสอบปลายภาคเสร็จ ก็ปิดเทอมใหญ่เลย ต้องมาส่งงานให้ครบ วันที่29ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ผมก็มากับเพื่อน2คนขี่มอเตอร์ไซด์มา พวกผมมาส่งสมุด2เล่มแค่นั้นละ เพราะงานต่างๆผมส่งไปแล้ว แล้วก็เที่ยง อ้อลืมบอกผมมาส่งสมุดตอน11โมง555 พอเที่ยงพวกเราก็จะกลับบ้าน ผมให้เพื่อนไปส่งและเราก็หิว เลยจอดแวะกินก๋วยเตี๋ยว พระเจ้ามันอร่อยมาก! หรือผมหิวก็ไม่รู้ ขี่ส่งบ้านแล้วผมก็คิดว่า นี่เปิดภาคเรียนอีกที เราก็อยู่ปี2 แล้วเหรอ ทำไมไวจัง หรือว่าผมรู้สึกไปเอง พอปิดเทอม มันชั่งดีมากๆ นอนก็ไม่ต้องรีบลุก ได้นอนเต็มอิ่ม ไดเมีเวลาว่างเยอะ

1553041157972137761094.jpg

ได้ถ่ายรูปวิว สวยๆ ซึ่งถ้าไม่ปิดเทอมผมก็สามารถถ่ายได้นะแต่ไม่บ่อย เหมือนตอนนี้ อยากจะบอกว่าอากาศตอนนี้ สบายมาก สดชื่นมาก อากาศดีมีความเย็นพัดผ่านเล็กน้อย บอกเลยน้อยนักที่คนในกรุงเทพฯ จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ดีแบบนี้ เพราะตอนนี้กรุงเทพฯก็ต้องเผชิญกับ หมอกพิษ pm 2.5 นี่ก็เป็นสัญญาณบอกว่าโลกของเราใกล้จะล่มสลายสินะ แต่ก็เอาเถอะใช้ชีวิตของเราดีกว่า ไม่ต้องคิดมาก ตอนนี่เต็มไปด้วยเสียงนกร้อง เสียงไก่ขัน และเสียงรถเต็มถนนเลย ผมเองจะเล่ากิจวัตรประจำวัน ที่ผมได้ปิดเทอมมาตั้งแต่ตื่นนอนเลย ผมตื่นนอนมาลงไปล้างหน้าแปรงฟัน

15530418060341547967674.jpg

เล่นกับหมาน้อยของผม สักพักก็ กินข้าว แล้วก็บางวันก็ซักผ้า ถ้าไม่ได้ทำก็จะเล่นมือถือ เล่นเกม แล้วก็เล่นกับหมาน้อย เที่ยงก็กินข้าว เย็นก็อาบน้ำ กินข้าว ขึ้นนอน ดูซีรีย์ the walking dead ผมดูมาตั้งแต่ซีซั่นที่1 ติดตามมาจนถึงปัจจุบัน คือ ซีซั่นที่9 ซึ่งทยอยออกมาทีละ episodeให้ดูและรอดู เป็นซีรีย์เกี่ยวกับเชื้อไวรัสซอมบี้ระบาด

zombie-784914__480.jpg

ซึ่งมีทั้งระทึกดราม่า เศร้า และกลัว ทุกๆอย่างครบรสเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้ผมก็รอดูตอนใหม่อยู่555
และ ณ เวลานี้ก็เป็นเวลา 7:47 ผมยังไม่้ได้ทำอะไรเลย เพราะนั่งเขียนบล็อกอยู่ และผมก็ขอตัวไปกินข้าวก่อนนะครับ สวัสดีครับทุกคน

ขอบคุณที่อ่านจนจบ&โหวตครับ

Follow me @wittawatza2543

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64664.11
ETH 3166.18
USDT 1.00
SBD 4.11