ความทรงจำ

in #thailand6 years ago (edited)

ในความทรงจำที่มีความหมายและน่าจดจำฉันเชื่อว่าหลายๆคน
คงเคยรู้สึกถึงความหลังที่ผ่านเข้ามาเป็นความสุขที่ผ่านไปเร็วเหลือเกิน แต่ทำไม่โลกนี้ถึงเป็นเช่นนี้ เวลาเรามีความสุขมันเร็วเหลือเกิน แต่ถ้าเมื่อไรเรามีความทุกข์มันช่างนานเหลือเกิน ได้แต่บอกตัวเองเดียวก็ผ่านไป

image

ถ้าหากว่าฉันเป็นคนที่ไม่มีความทุกข์และความสุขมันก็คงดีมันจึงไม่มีีความทรงจำที่ทำร้ายใจกันในทุกเวลาฉันพยายามลืมมันไปให้หมดความรักความอุบอ่น ที่ฉันเฝ้าคิดถึง เสียหัวเราะแม้แต่เสียงเทลาะกันฉันก็ได้ยิ้น มันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน

image

ทุกอย่างมันจะไม่ห่วนกลับมาทุกสิ่งจะจากไปกับกาลเวลาที่ดีในช่วงเวลาที่ฉันเฝ้าคิดถึงในยามที่ไม่มีใครฉันก็คิดถึงความทรงจำที่เคยมีเธอคนที่แสนดีที่อยู่ข้างๆในวันที่ฉันไม่มีใครเคียงข้างขอบคุณจริงๆที่ข้างๆกันเสมอมา

image

แม้เวลาไม่สามารถทำให้ฉันหายคิดถึงแต่ฉันยังไม่เป็นไหร่ยังไหวไม่ต้องห่วงฉันฉันอยู่ได้😊😊😊😊😊

image

ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งกันความทรงจำ 😊😊😊😊

Sort:  

@pookky123.. เธอใช้ tag thai ดีกว่านะจะได้เพื่อนๆชาวไทยมาเห็นโพสต์ เธอ.. 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57889.68
ETH 2457.18
USDT 1.00
SBD 2.40