การเดินทางครั้งใหม่

in #thai7 years ago

image

...เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ฉันและเพื่อนได้มีโอกาสไปชมคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ นั้นก็คืองาน Big mountain music festival. นั้นเองค่ะ ฉันและเพื่อนของฉันต่างก็ตื่นเต้นสำหรับการเดินทางในครั้งนี้ค่ะ เพราะเป็นการเดินทางครั้งแรกของพวกเรา เพราะตั้งแต่ที่รู้จักกันมานี่คือครั้งแรกจริงๆค่ะ

image

นี่คือเวทีแรกของพวกเราค่ะ ซึ่งภายในงานมีเวทีมากกว่า 10 ทำให้พวกเราต้องเลือกที่จะฟังเพลงของศิลปินที่เราชอบค่ะ พวกเราโชคดีมากๆที่เราต่างก็ชอบฟังเพลแนวเดียวกันจึงไม่ต้องแยกกันไปไหนค่ะ

image

...การไปชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเราปนะทับใจมาก และที่ขาดไม่ได้คือ เพื่อนร่วมทาง คนที่คอยดูแลและเข้าใจเราค่ะ
และในทุกการเดินทางเราย่อมเจอมิตรภาพใหม่ๆเสมอ

image

...ขอบใจเพื่อนที่คอยเป็นห่วงดูแล้วเราเสมอ แม้ในยามที่เราไม่เหลือใคร การมีเพื่อนที่ดี ทำให้เรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนี้...

Sort:  

หนาวไหมคะ

ช่วงต้นเดือนยังไม่ค่อยหนาวค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60569.85
ETH 2584.47
USDT 1.00
SBD 2.69