สวัสดีพี่ๆเพื่อนๆชาว steemit ทุกคน

in #thai6 years ago

กระบี่ไม่ได้ถูกตีเพียงแค่ครั้งเดียวแล้วจะคมกริบฉันใด จิตใจที่มุ่งสู่ความสำเร็จก็ไม่ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ภายในเวลาช่วงสั้นๆฉันนั้น

| สิ่งที่ไม่เคยจากหายไปไหน |

สิ่งต่างๆที่มีและเคยมี อาจจะสูญหายไป เมื่อถึงวันวันหนึ่ง
แต่คำว่า "มิตรภาพ" ต่อให้นานแค่ไหน
มันก็ไม่เคยถูกลืมเลือนและจางหายไป..

เวลานั้นยังคงเดินต่อไป หลายอย่างก็เปลี่ยนไป
วันนึงเวลาผ่านไป หลาย ๆ คน อาจจะลืมว่าเราเคยเป็นเพื่อนกัน แต่สิ่งที่จะยังคงฝังอยู่ภายในใจเรานั้นก็คือ

| รอยยิ้ม 😁| | ความรัก 💓| ความผูกพันธ์ 👨‍👨‍👦‍👦 |

ที่เราเคยมีต่อกัน อย่าไปสนใจว่าเราจะเป็นอย่างไรกันในอนาคต แค่เก็บความทรงจำเหล่านี้เอาไว้ให้ดี แล้ววันหนึ่ง เราจะมานั่งย้อนคุยเรื่องราวดีๆเหล่านี้ที่มีต่อกันและกัน
อีกครั้ง...

**ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65527.96
ETH 3466.32
USDT 1.00
SBD 2.52