Valentine​|14กุมภา​วันวาเลนไทน์​

in #thai6 years ago

ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันนี้นัก ซึ่งปกติวันนี้เป็นวันแห่งความรักของชาวคริสต์​ แต่คนทั่วโลกนั้นชอบในวันนี้ เลยกลายเป็นวันของคนทั้งโลก

1518579269483.png

วันนี้​ก็​ไม่​ค่อย​ มีความหมายกับผมมากเท่าไหร่ เพราะผมโสดไม่มีแฟน55 แต่วันนี้ถือเป็นวันทำร้ายคนโสดอย่างรุนแรง ยังไงก็เถอะ เห็นคนเขารักกัน เราก็ควรจะยินดีกับเขาด้วย ไม่ใช่ไปอิจฉาเขา แต่มันก็น่าหมั่นไส่อยู่นะ555

1518579424043.png

อย่างที่รู้กันดี วันวาเลนไทน์​เขามักจะมอบ ดอกกุหลาบ​ ให้คนที่รัก เพราะ​เป็นเครื่อง​หมาย​ แทนค่า​รัก​ ที่งดงาม คนขายดอกไม่ก็คงจะยิ้มแป้นในวันนี้ เพราะ​ราคาดอกไม้สูงมากๆ ส่วนโรงเรียนก็จะมีกิจกรรมเล็กน้อย นักเรียน​ก็จะติดสติ้กเกอร์รูปหัวใจให้กัน น่ารักเลยทีเดียว

1518579356535.png

และไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์​ ที่​เรา​จะ​แสดง​ความ​รัก​ แก่กันได้ ลองเปลี่ยนให้ทุกวันคือวันวาเลนไทน์สิครับ โลกเราคงมีแต่ความรัก ถ้าเราลองมองเข้าไปในบ้าน ​จะเห็นผู้หญิงคนนึงที่รักเรามากๆ คอยเป็นห่วงเราตลอด เขาคือ'แม่​ นั่นละรักแท้ที่มั่นคง😁😁 ความรักที่อยู่กับเราตั้งแต่เกิดไม่มีวันร้างลา รักของ"แม่"ประเสริฐ​ที่สุดครับ💓💓
((Happy Valentine))

ฝากกดโหวต​&คอมเม้นให้ผมด้วยนะครับ​

Vote​ me​ @wittawatza2543

Sort:  

เราจะปล่อยมันผ่านไปเหมือนวันธรรมดาอีกวันครับ 555

5555​
กด​ติดตาม​แล้วนะครับ

555น่าเห็นใจคนโสดครับ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับที่คนเค้ารักกัน ลองคิดสิ่ครับว่า ถ้าเราทำวันนี้เป็นวันแห่งความรักของคนทั้งโลก ให้ทุกคนบนโลกให้ความสำคัญกับวันนี้ เท่ากับวันนี้ เราทำให้คนทั้งโลก ไม่ทะเลาะกัน ไม่รบราฆ่าฟันกัน มันจะดีแค่ไหนล่ะ?..แค่สักหนึ่งวันก็ยังดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 64294.06
ETH 3427.66
USDT 1.00
SBD 2.59