ดอกไม้ชุมชนในชนบทวันนี้

in #thai7 years ago

สวัสดีค่ะทุกๆคน #thaiteam และเพื่อนๆชาว steemit ทุกๆคน
วันนี้เก็บภาพดอกไม้ในชุมชน ชนบทแห่งนึ่งในตำบลเล็กๆของ จ.สกลนคร ที่เพิ่งโดนน้ำท่วมไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่มีบางส่วนที่ท่วมไม่ถึง เลยได้เก็บภาพดอกไม้บ้านๆ มาให้ดูเล่นกันค่ะ

ดอกพุดพิชญาปลูกไว้ชมหน้าบ้าน

image

ดอกกุหลาบแคระเพื่อนบ้านให้มาปลูกไว้ดูเล่น

image

ดอกบานไม้รู้โรยเกิดตามถนนในหมู่บ้าน เก็บภาพมาฝาก

image

ดอกดาวเรือง ปลูกไว้ตัดให้ยายบูชาพระและถวายพระพรพ่อหลวงของชาวไทย #thai

image

ดอกลีลาวดีโฉมงามของหมู่บ้านหรือสมัยก่อนเราเรียกดอกไม้ชนิดนี้ว่า ดอกลั่นทม

image

ดอกไม้ชนิดนี้เป็นดอกหญ้าพันธุ์เลื้อย (ไม่ทราบชื่อค่ะ) ที่ขึ้นตามถนนหนทางในหมู่บ้าน
เก็บภาพมาฝากกันค่ะ

image

ดอกโป้ยเซี่ยน ขึ้นที่หน้าบ้านของเพื่อนบ้าน สวยดีเลยเก็บมาฝากกัน

image

ดอกชบาสีแดง ชูช่อน่าแชะ หน้าบ้านคุณอาค่ะ

image

ขอบคุณที่ชมดอกไม้ #thai ฝีมือการถ่ายภาพที่ยังต้องพัฒณาการถ่ายภาพและยังต้องศึกษาการโพสอีกมากมาย ยินดีรับฟังคำแนะนำและติชม การใช้ steemit ของทุกๆท่านนะค่ะ
ขอบคุณท่านที่เข้ามาชม upvote และ comment ทุกๆท่านนะค่ะ
@wisuda989

Sort:  

สวยมากเลยค่ะ ยินดีต้อนรับนะคะ

😁😁😁 555 ต้องขอขอบคุณอาจารย์คนเก่งของ #thaiteam ที่ทำให้เราพัฒนาตนเองได้ขนาดนี้
เราก็หวังว่าจะสามารถพัฒนาตัวเองให้ดี ยิ่ง ๆ ขึ้นไป . ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ไม่เป็นไรค่ะ คนทำดีย่อมมีผลตอบแทน ช่วยบอกต่อคนนอกให้เข้าร่วม Steemit เยอะๆ ก็แล้วกันเพราะพวกเขาจะเป็นพลังโหวตที่มั่นคงให้กับเราในอนาคต

ขอบคุณค่ะ ..

คุณตุ๊กตาค่ะ โพสล่าสุดของเรามีปัญหาอะรัยหรือเปล่า เราคิดว่า ข้อมูลและการทำโพสดูดีแล้วนะ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีเท่าที่ควร ช่วยดูให้เราหน่อยได้มั้ยว่า เราทำตรงไหน ผิดพลาดไปบ้างหรือเปล่า หรือเป็นเพราะเราใส่ภาษาอังกฤษลงไปด้วย รบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ .

ถามตัวเองแบบนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้คำตอบ ทีหลังคลิกรืปลายใต้ชื่อของคนที่เราจะถาม ไม่ใช่ใต้ชื่อของตัวเอง แบบนี้ได้รอทั้งชาติแน่เลย เราคิดว่าคนที่โหวตให้เราพลังโหวตหมด ต้องรอ เขาไม่ได้ช่วยไทยเราประเทศเดียว พม่าด้วยแล้วพม่าเข้ามาใหม่วันละเป็นสิบ ส่วนไทยเราสิบวันเข้าใหม่หนึ่งคน เราถึงอยากให้มีคนใหม่เข้ามา เราจะได้โหวตให้กันเอง ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

you make me praud my love!! keep up the good work
pum rakun mak mak!!

You're my teacher , if no have you today , i don't know steemit also .
Thank you Buddha sent you for me . Thank you for you come stay with me .
Thank you for everything . Thank you very much.
......😊😊😊😊😊.......

แบบบ้านแต่ก็ สวยมากค่ะ @wisuda989 ขอเป็นเพือนอีกคนนะค่ะ😊 I already follow you
Like your post and up vote ค่ะ

ยินดีมากค่ะ @sakhone ดีใจที่มีเพื่อนชาว thaiteam เพิ่มขึ้นอีกคน ถ้าเราทำอะรัยผิดพลาด โปรดแนะนำเราด้วยนะค่ะ เรายังต้องศึกษาอีกมาก ขอบคุณที่ follow เราได้ติดตามคุณก่อนหน้านี้นานแล้ว
ขอบคุณมากๆที่ตอบกลับเรา ...
@wisuda989

😊เหมือนกันเลยค่ะเรา ขอเรียนไปกับคุณนะค่ะ มีอะไรก็ช่วยแนะนำด้วยค่ะ🙏🙏 @Wisuda989

@sakhone
ยินดีค่ะ ... ขอบคุณมากนะค่ะที่ติดตามกัน .
@

ค่ะ😊😊 ขอบคุณเช่นกันค่า
@wisuda989

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64689.90
ETH 3450.92
USDT 1.00
SBD 2.50