Sort:  

คุณโพสต์ได้ตามที่คุณอยากโพสต์ครับ มันไม่มีข้อห้าม แต่การโพสต์มากไปต่อวัน ทำให้คุณพลังหมดและไม่สามารถ ติดตามโหวตหรือคอมเมนท์ใครได้ เหมือนไม่สนับสนุน คนอื่นครับ เดี๋ยวคนเขาอาจมองว่าเราเห็นแก่ตัวครับ ผมไม่เคยเห็นคุณตอบใครเลย อย่างนี้ไม่ค่อยดีครับ ผมนึกว่าคุณเป็น bot เพราะคุณไม่
สังคมกับใครเลย ชุมชนชาวไทยเป็นชุมชนเล็กๆครับ เราต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน

.

พลังโหวตผมก็มีน้อยเท่าคุณครับ แต่ในแต่ละวันผมจะโหวตอย่างน้อย10ครั้งจนพลังหมด การโพสต์บ่อยๆทำให้ bandwidth เราลดลง ทำให้คอมเมนท์ใครไม่ได้เลย แล้วแต่ความคิดของคุณครับ เพราะว่ามันเป็น account ของคุณ ผมแค่หวังดี เพราะกลัวคุณหมดกำลังใจ เห็นโพสต์บ่อยๆ แต่ไม่ค่อยมีคนโหวตให้ นั่นอาจเป็นเพราะว่าเขาไม่รู้จักคุณครับ
การที่เรา follow คนหลายพันคน โดยที่จริงๆแล้วไม่สนใจเขา แต่เป็นเพียงเพื่อหวังว่า จะได้ติดตามกลับ การอ่อยเหยื่อแบบนี้ ตามความเห็นของผมแล้วไม่มีประโยชน์ครับ
แบะการลอกบทความจากหนังสือมาเขียนเพื่อไม่ให้ชีต้าจับได้นั้น อาจจะหลอกตัวเองและคนอื่นได้ระยะหนึ่งเท่านั้น เพราะนานๆเข้าคนเขาจะมองออกครับ ยิ่งการตั้งใจไม่ใส่ที่มาที่ไปของข้อมูล ถือว่าเป็นการจงใจลอกครับ

ผมขอไม่เขียนต่อแล้วนะครับ คุณอาจหลอกคนอื่นได้ แต่ไม่มีวันหลอกตัวเองได้ครับ

quality is better then quantity!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68523.63
ETH 3260.51
USDT 1.00
SBD 2.66