You are viewing a single comment's thread from:

RE: Veterans Cemetery in Marpi, Saipan. # สุสานทหารผ่านศึก, มาร์ปิ, ไซปัน.

in #thai7 years ago

สวัสดีค่ะ คุณตุ๊กตา ไม่ได้เจอกันนานเลย สบายดีนะค่ะ สุดท้ายธรรมชาติ​ชนะทุกสิ่งจริงๆ จะรอติดตามอ่านโพสต่อๆไปนะค่ะ

Sort:  

ขอบคุณนะคะคุณ @winutcha ขอโทษด้วย ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา เข้าไปคอมเม้นท์เพื่อนๆเลย
แค่โหวต ก็ต้องรีบ แบบสุดๆ กลัวเน็ทล่ม ก่อนที่งานจะเสร็จ....ท่านก็ลาสังขาร ไปตามอายุขัย
ท่านแก่มากแล้ว ตอนที่แกบอกให้เราเป็นคน รับมรดกแล้วกลับไปดูแลแม่แทนแก เรายังว่าแก
"พูดเป็นเล่น แก่แล้วเลอะนะยูน่ะ" ก็ไม่คิดว่าแกพูดจริงๆ และไม่คิดว่า นั่นเป็นการสั่งลา ครั้งสุดท้าย
โกรธตัวเองนะ ที่ทำกับแก ใว้เยอะมาก ทะเลาะกันทีไร บ้านแทบแตก...เพิ่งจะพูดกันดีๆ ก็ช่วงก่อนที่แกจะจากไป

บางอย่างเรามักจะเรียนรู้ยามที่เราเสียไปแล้ว แต่คุณตุ๊กตาก็ยังได้ทำดีกับท่านก่อนที่ท่านจะจากไป วิว่าเราได้เรียนรู้ค่ะ ตอนนี้วิก็พยายามทำให้ดีที่สุดกับพ่อกับแม่ เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าจะจากเราไปเมื่อไหร่ วิก็เคยทะเลาะกับพ่อบ่อยๆ เพราะเราดื้อแต่พ่อหวังดี แต่ตอนนี้ดีกันแล้วค่ะ ชวนพ่อมาเล่น steemit ด้วยกำลังให้ศึกษา บอกพ่อเสมอว่าเราลองเถอะ อะไรใหม่ๆ แล้วมันทำประโยชน์ให้เราทั้งรายได้ ทั้งความรู้ บอกพ่อเสมอ ว่าถึงเราอายุจะมากขึ้นแต่เราก็วิ่งตามโลกใบนี้ได้นะ หวังว่า steemit จะทำให้พ่อกับวิสนิทกันมากขึ้น :)

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 60172.85
ETH 2384.21
USDT 1.00
SBD 2.57