You are viewing a single comment's thread from:

RE: โพสต์เก่าที่สมาชิกใหม่ควรรู้ # Old Posts That New Members Should Know.

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ คุณ @tookta,

ข้อมูลดีแบบนี้ต้องรีบ resteem ให้เพื่อนใหม่ๆ ได้รู้กันเยอะๆ เลย

Sort:  

ขอบคุณนะคะ...ดีเลยค่ะ เพื่อนใหม่จะได้พัฒนาเร็วขึ้น และจะได้ สอนรุ่นใหม่ๆต่อไป...เราก็จะได้หมดห่วง เพราะเท่าที่เห็น ตอนนี้ชุมชนไทย ดีขึ้นมากๆเลย น่าภูมิใจจริงๆ :-D

สวัสดี​ตอนเช้า @tookta, ตอนนี้วิว่าคนมาใหม่ พยายามที่จะช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด และที่สำคั​ญ​เรามีพี่เลี้ยงดีที่บอกทุกข้อมูลเคล็ดลับ วิบอกเพื่อนใหม่เสมอว่าโพสให้มีคุณภาพที่สุด กลุ่มคนไทยจะได้แข็งแรง แต่ตัววิเองก็ต้องพัฒนา​ไปด้วย เป็นตัวอย่างให้คนใหม่ที่เราชวนเข้ามา และมันสนุกท้าทายมากๆ เลย ชอบๆ

สวัสดี​ค่ะ ใช่ค่ะ แม้แต่ตัวเราเองก็ต้อง พัฒนาและหาความรู่ใหม่ๆใส่ตัวอยู่ตลอดเวลา จะได้ช่วยสมาชิกคนอื่นๆได้....เราว่าคุณทำได้ดีมากๆ การเขียนโพสต์ดีๆ ก็สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีได้...เท่าที่อ่านโพสต์ของสมาชิกใหม่ใน #thai new ดูเหมือนว่าทุกคนเอ็นจอยในการโพสต์มากๆ เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด...
หวังว่าอีกไม่นาน ชุมชนของพวกเราคงจะได้รับข่าวดี

ได้ยินแบบนี้มีกำลัง​ใจขึ้นอีกเยอะ โหวตก็อยากได้นะ แต่ที่สำคั​ญ​ถ้าเราทำให้ชุมชนเราโตแบบมีคุณภาพจะเป็นอะไรที่น่าภูมิใจ​ที่สุด

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64467.84
ETH 3492.64
USDT 1.00
SBD 2.54