You are viewing a single comment's thread from:

RE: 200 วัน ที่ฉันได้จอย Steemit แพลตฟอร์ม # 200 Days Since I Joined Steemit Platform.

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ คุณตุ๊กตา,

สิ่งที่คุณตุ๊กตาและพี่ๆ ทุกคนที่คอยช่วยเหลือคนไทยใน steemit เป็นสิ่งที่มีค่ามากค่ะ เพราะความรู้ข้อมูลที่คุณตุ๊กตาให้กับพวกเรา มีประโยชน์และช่วยได้จริงๆ steemit เหมือนที่คัดกรองคนและเป็นที่บ่มเพาะคนให้ใช้ความสามารถในเชิงสร้างสรรค์ และบางครั้งก็เปลี่ยนความคิดและนิสัยของเราให้ดีขึ้นได้จริงๆนะค่ะ

Sort:  

สวัสดีค่ะ คุณวิ....เห็นด้วยนะ แม้แต่ตัวเราเอง ก็มาหัดเขียนจริงๆที่นี่ เมื่อก่อน ชอบเขียนในไดอารี่ แต่มันต่างกันมากๆๆ เพราะเวลาที่เขียนในไดอารี่ เราสามารถเขียนได้ทุกอย่าง โกรธใครก็ลงที่นั่น แต่ที่นี่ทำไม่ได้ เดี๋ยวเจอข้อหาสังคมรังเกียจ..555 เราดีใจนะที่ข้อมูล ที่ให้ไป สามารถทำประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้...ขอบคุณที่แวะเวียนมาอ่านค่ะ อ้อ เราเพิ่งรู้ว่ามีคุณพ่อของคุณมาจอยด้วย ดีจัง ครอบครัวอบอุ่น

สวัสดีคุณตุ๊กตา อีกรอบค่ะ ตอนนี้วิเลิกเล่นอย่างอื่นเลยค่ะ ฝังตัวเล่น steemit นี้แหละ แต่ก็ยังทำมาหากินอยู่นะ 555 เพราะเล่นแล้วได้ความรู้ ทันโลกทันสมัย ได้เพื่อนดีๆ เพิ่มขึ้น แถมตอนนี้วิชวนคุณพ่อ กับน้องสาวมาเล่น เพราะอยากให้เค้าเปิดหูเปิดตา ก้าวไปให้ทันโลก อีกอย่างเราเจอสังคมดีเราก็ควรจะชวนครอบครัวเราได้มารู้จักมันก็เป็นสิ่งที่ควรทำนะค่ะ และทำให้วิกับพ่อได้คุยกันทุกวัน แถมคุยกันรู้เรื่องด้วยค่ะ เพราะเข้าใจตรงกัน ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคถ้ารักจะเรียนรู้ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67599.37
ETH 3782.24
USDT 1.00
SBD 3.49