You are viewing a single comment's thread from:

RE: Hot-headed!!

in #thai7 years ago

จะถูกจะแพงขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าด้วย เพราะเสื้อผ้าเหมือนกันราคาเหมือนกัน ต่างกันบางลูกค้าไม่ขอลดบางคนขอลด ถึงเค้าจะซื้อตัวแค่ 300 บาท เค้าก็จะต่อ หนิงเหลือ 200 บาท มันไม่เกี่ยวกับตัวเสื้อผ้า มันเกี่ยวกับนิสัยคนชอบต่อ จริงๆ เาจะบอกว่าแพงไม่ได้ เพราะทั้งเกาะมีร้านเราขายร้านเดียว เค้าต้องให้ค่าในการสรรหาสินค้าของเราด้วย ถ้าเราขายของโหลเหมือนชาวบ้านก็อีกเรื่องหนึ่ง ต่อไปอย่าคิดว่าเราขายของแพง เราขายของหายาก ที่เค้าไปหาซื้อรอบเกาะก็ไม่ได้ ดังนั้นไม่ต้องคิดว่าของเราแพงให้เปลี่ยนความคิดใหม่ เวลาตอบโต้ลูกค้าจะได้มั่นใจและไม่หัวร้อน ถ้าเจอมาบ่นว่าแพงก็บอกไปว่าไม่จำเป็นต้องซื้อ เพราะที่ผ่านมาพี่ก็เห็นชุดราคา 990 ออกตลอด จากใจเจ้าของร้าน ผู้ไม่สนลูกค้าที่ชอบบ่นว่าแพงแต่อยากได้ใจจะขาด 555

Sort:  

เชื่อ5555ยังคุยกับแม่เลยถ้าเป็นพี่วินี่ไม่ขายให้แหละ5555

ใช่ พี่คงไม่ขายแถมจะสอนกลับไปด้วย อยากได้ชอบก็ต้องยอมรับราคาที่เค้ายอมลดให้ เจอคราวหน้าเธอก็จัดไป ไม่ต้องกลัวว่าชุดพี่วิจะขายไม่ออก เจอมาเยอะแล้วไม่เอาๆ เดินกลับมาซื้อ เพราะไปตะเวนรอบเกาะก็หาไม่ได้ อิๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59181.56
ETH 2521.00
USDT 1.00
SBD 2.47