You are viewing a single comment's thread from:

RE: หลายๆ คนในทีมงานของผม มักจะกลัวคำว่า "ทำได้" ของผมมาก ^^

in #thai6 years ago

ชีวิตคุณก๊งนี้หลากหลายรสชาติ​และหลายอาชีพจริงๆ เกิดมาคุ้มค่า ได้ทำหลายๆ อย่าง เรื่องทำได้ทำไม่ได้นี้นานาจิตตังเลยค่ะ วิจะคอยให้กำลังใจคนที่เค้าพร้อมที่จะทำ แต่ถ้าคนที่เค้าไม่อยากวิจะเฉยๆ ค่ะ เพราะยิ่งเราพูดเยอะ พูดมาก เค้าจะพาลเบื่อเราปล่าวๆ เหมือนวิชวนใครเล่นถ้าตั้งใจวิก็สนับสนุน​คอยช่วยกัน บางคนสมัครไม่เล่นไม่เขียนวิก็เฉยๆ หรือคนที่ไม่สมัครถึงจะรู้ว่าน่าจะได้เงิน วิก็ไม่บังคับ การใช้ชีวิต มุมมองความคิดคนมันแตกต่างกันค่ะ ไม่มีถูกผิด ที่ชอบบอกทำไม่ได้มีเยอะค่ะไม่ต้องเรื่อง steemit​หรอกค่ะ เรื่องใช้ชีวิตทั่วไปก็เห็นกันเยอะ เราโฟกัสกับตัวเรากับคนที่เค้าเชื่อและทำตามเราจะดีกว่า นี้คือมุมมองของวิ จะได้ไม่เครียดและคาดหวังเกิน ใช้โพสคุณก๊งในการบ่นเลยนะค่ะ 5555 ตอนนี้เงินลงวิก็คิดว่ามันเรื่องปกตินะค่ะ น้ำขึ้นน้ำลง เหมือนราคาเงินบาทกับเงินต่างประเทศ ถ้ามาคิดว่าเขียนแล้วได้เงินน้อย ไม่ดึงดูด เราก็ต้องปล่อยเค้าไปค่ะ เราอยู่ยั่งยืนยงนี้สำคัญที่สุด ☺️😊😉

Sort:  

บ่นได้ไม่ว่ากันครับคุณวิ คิดว่าแลกเปลี่ยนแนวคิดกันครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คือกับคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ตัวผม ผมก็ให้เท่าที่เขาอยากได้ และก็เท่าที่ผมมีอ่ะครับ ^^ นอกนั้นก็แล้วแต่เขาเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57886.34
ETH 3104.72
USDT 1.00
SBD 2.54