You are viewing a single comment's thread from:

RE: ข้อมูลสำคัญเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “หนูอยากเป็นปลาเล็ก”

in #thai6 years ago

ใช่คะ ถ้าไม่ลงมือทำ เราก็จะไม่รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นว่าคืออะไรคะ ทำและค่อยๆแก้ไขไปคะ

อยากสอบถามหน่อยคะ Dtube กับ Dlive ต่างกันยังไงหรอคะ

Sort:  

dtube มีการเก็บส่วนแบ่งจากรายได้เราครับ เราจะเหลือจริงๆแค่ 50% แต่ dlive ไม่เก็บ และเราจะสร้างแท็กของตัวเอง ที่ใช้ภาษาไทยได้ dtube จะรับแต่ภาษาอังกฤษครับ

ขอบคุณมากคะคุณหมู กระจ่างขึ้นเยอะเลยคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63186.04
ETH 3392.68
USDT 1.00
SBD 2.50