You are viewing a single comment's thread from:

RE: Barber for Man Bangsean Chonburi ร้านตัดผมชายที่น่าทึ่ง

in #thai7 years ago (edited)

ใช่ครับ ร้านตัดผมชายจะมีผ้าเย็น เช๋ดหน้าให้ลูกค้าหลังจากโกนหนวด กันหน้า แคะหู ตัดขนจมูก และก็จมีบริการ นวดบีบใหล่ เอามือมาประสาน สับหน้า สับคอ ........ ในอนาคต คงจะมี ฝังเข็ม กดจุด

Sort:  

ชอบนะคะ อยากให้ร้านตัดผมหญิง มีบ้าง อย่างที่เล็กเล่าไป เอาเล็บ เกา หนังหัวเราแทบหลุด ตอนสระผม นี่มันไปเรียนเสริมสวยจากที่ไหนมาก ไม่ถามสักคำเล้ยยยย!!!!! พี่ชอบเกาหนังหัวมั้ยค่ะ พอนอนลง เสร็จ มันเกาแบบ แผ่นเสียงของดีเจ เลย อิจฉา ผู้ชาย เดี๋ยวไปของพี่ที่ร้านนี้ตัดให้บ้าง 5555ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 66737.86
ETH 2441.32
USDT 1.00
SBD 2.54