คุณใส่กางเกงก้นขาด ออกนอกบ้านล่าสุดเมื่อไหร่ ???

in #thai6 years ago

คุณใส่กางเกงก้นขาด ออกนอกบ้านล่าสุดเมื่อไหร่ ???

😂😂😂😂😂😂😂
👖👖👖👖👖👖

สวัสดีเพื่อนๆ steemit ครับ

ล่าสุดผมพึ่งใส่ออกนอกบ้าน เมื่อวานนี้เอง.....

เหตุการณ์เกิดเมื่อ

หลังจากที่ผมตื่นมาตอนเช้าหลังอาบน้ำเสร็จ ผมก็หยิบเอากางเกงยีนส์ตัวนี้มาใส่ โดยที่ไม่ได้สังเกตอะไร ซึ่งผมก็คิดไว้แล้วว่า ประมาณสิ้นเดือนนี้จะปลดระวางกางเกงยีนส์ตัวนี้ เพราะว่าใส่แล้วมันเริ่ม คับหน้า คับหลัง คับบน คับล่าง คับพร้อมๆกัน.....ร่างกายเริ่มเจริญเติบโต อยู่ในช่วงโตเต็มวัย.....😂😂😂

ก็หยิบมาสวมพยายามยัดขาลงไปเหมือนปกติ ในช่วงที่ดึงขึ้นมาติดกระดุม แอบได้ยินเสียง ตะเข็บปลิเล็กน้อย แต่ก็มองดูรอบตัวแล้วก็ไม่เห็นรอยขาดตรงไหน ก็ใส่ออกจากบ้าน.......ไปตลาด......ไปทำงาน......เลิกงาน.......กลับมาบ้าน.......ครบวันเหมือนปกติ

เวลากลับมาบ้านผมก็จะนอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงกลางบ้าน นอนกลิ้งไป.....กลิ้งมา.... เมื่อยก็นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์

แฟนผมตะโกนทัก........ เธอ......

กางเกงตูดขาด........

👖👖👖👖👖

😲😲🤤🤤🤤🤤🤤🤤
🚒🚒🚒🚒🚒🚒
ผมตกใจรีบถาม !!!!.....ไหนตรงไหน....???

" นั่นไง ..ตรงตูดน่ะ.... ไม่รู้หรือไง ??? "

ผมบอกไม่รูุ้...ขาดได้ไงตั้งแต่เมื่อไหร่.........นึกขึ้นได้เมื่อเช้าได้ยินเสียงตะเข็บปริ.....

โอ๊ย.....ฉิบ.......... เมื่อเช้าใส่ไปเดินตลาด และไปทำงานทั้งวัน...ใส่แบบทับในด้วย........แม่ค้าคงเห็นทั้งตลาดแล้วมั้ง........

image

ผมรีบถอดออกมาดู...จริงมันขาดแค่ประมาณ คืบเดียวแหละ....แต่ด้วยความอายปนกับ......อารมณ์โมโห...... ผมเลยเอานิ้วเขี่ยและดึงตรงที่ขาด....อ้าว.....ฉีกมากกว่าเดิมอีก......... จากความอายเปลี่ยนเป็นความขำ นั่งหัวเราะกับแฟน...... ใส่มาได้ทั้งวัน ไม่รู้ตัว....... เลยเอามาใส่อีกรอบ เดินโชว์รอบบ้าน ซะเลย........

คน.........ใหญ่ โลกต้องจำ......😂😂😂😂😂😂😂

image

ไหน ???................
ใครเคยใส่กางเกงตูดขาดออกนอกบ้านบ้าง ?
ขอเสียงหน่อย........


🙏🙏ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม คอมเม้นต์ทักทายกันและอัพโหวต ครับ

🙇🙇🙇Thank you for upvote relationship and following

Sort:  

ขาดคืบนึงนี่ก็เห็นไปถึงไหนนะค่ะ 55555 ศิลปะมากค่ะ

เคยไหมครับ...ใส่กางเกงตูดขาด???😂😂😂

ไม่เคยค่ะ อายเค้าตาย... 555555

คนธรรมดาโลกไม่จำค่ะ อยากเป็นที่จดจำต้องไม่ธรรมดา😂 เคยแต่ใส่เสื้อกันฝนขาดค่ะ เฮ้ย!เสื้อกันฝนก็ใส่ทำไมเปียก อ้าวเสื้อกันฝนขาดตอนไหนเนี่ยใส่ก็เหมือนไม่ใส่😅

เสื้อกันฝน แต่ไม่ได้กันน้ำ น้ำเลยเข้าได้ครับ 😂😂😂😂😂

มิน่าล่ะ คราวหน้าต้องซื้อเสื้อกันน้ำ😁

มีเรื่องให้หัวเราะกันทุกวัน 555 ลมเย็นมากๆไหม ประเทศไทยอากาศคงร้อนมากๆสินะ

😂😆😅😂😆😂😆😄😁😁😁😀

ตั้งใจหรือเปล่า??? 555

ใหญ่ธรรมชาติเป้าเลยแตก....ใครเขาตั้งใจให้เป้าใหญ่...บ้า......ไปแล้ว....

ผมซิปแตกครับ เดินทั้งวันสาวๆยิ้มให้ตลอดเลย 😂😂

อากาศดีบริสุทธิถ่ายเทสะดวก น้องชายจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงครับ

😁😁 ผมเคยขาดไม่นานมานี้แต่โดยที่เสื้อผมตัวใหญ่เลยบังไว้ได้ครับ

ขาดตรงเป้าใช่ไหมครับ ??? แสดงว่า....ใช้ได้😂😂😂

ไม่เคยกางเกงขาดตูดค่ะ อิอิ

😂😂😂😂😂

555+ มันไม่ขาดธรรมดาจริงครับ

ขาดจริงแค่คืบเดียวครับ
ผมหมันเขี้ยวเลยเอานิ้วดึงให้ขาดเพิ่ม

วันหลังใส่มาให้ดูบ้างนะ

โยนลงถังไปแล้วครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 56482.82
ETH 3004.94
USDT 1.00
SBD 2.21