คิดถึงบรรยากาศกินข้าวนอกบ้าน @เกาะล้าน ชลบุรี

in #thai7 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ steemit กันอีกครั้งครับ

ผมได้เปิดภาพในคอมพิวเตอร์ขึ้นมาเจอภาพเก่าแล้ว หวนคิดถึงความโรแมนติกและบรรยากาศที่สวยงาม บนเกาะล้าน อยากจะขอเล่าย้อนกลับไป
...........⏮...........⏮.............⏮
ผมได้มีโอกาส หลีกหนีความวุ่นวายจากบนฝั่งไปพักผ่อน
อยู่บนเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี ได้เช่ารถมอเตอร์ไซขับเล่นบนเกาะไปหลายหาดรอบเกาะเลย ตกเย็นหลังจากกลับเข้าที่พักไปอาบน้ำล้างตัวก็ ได้เวลาอาหารมื้อเย็น
ก็ขับรถมอเตอร์ไซออกจากที่พัก ขับตระเวนดูร้านไปเรื่อยๆครับ เจอร้านไหนบรรยากาศดีก็แวะไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

ขับไปเรื่อยๆ บังเอิญเจอร้านนี้เข้า มองจากด้านนอกเป็นประตูซุ้มไม้สีขาว ร้านเป็นโต๊ะไม้ทาสีขาวเหมือนกัน และติดกับทะเลบรรยากาศโรแมนติกมากๆเลยครับ เพราะแต่งร้านแบบเรียบๆบรรยากาศเป็นกันเอง มีตะเกียงเชิงเทียนตั้งตามโต๊ะและได้ชมวิวติดริมทะเล มองออกไปไกลๆ เห็นบนฝั่งพัทยาด้วยนะ

เมนูที่ผมสั่งก็เน้นแบบง่าย ไม่กินหรูหรือแพงมากเกิน

• แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว
  • หมึกผัดน้ำพริกเผา
  • เนื้อปลาชุบเกร็ดขนมปังทอด
  • ข้าวสวย 2 จาน

อาหารอร่อยมากครับ วิวสวย บรรยากาศก็โรแมนติก กินข้าวท่ามกลางแสงเทียนสีส้ม ชมวิวริมทะเล มองเห็นไกลถึงบนฝั่งพัทยา ช่างเป็นอะไรที่แบบอยากจะขออยู่บนเกาะพักร้อนแบบนี้ไปสัก 1เดือนเลย ไม่อยากกลับ

ได้ออกไปพักผ่อน ให้ธรรมชาติสวยๆเงียบสงบ ช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้ร่างกายเรามีกำลังกลับมาลุยกับงานที่รออยู่

ได้เอาภาพกลับมาย้อนดู อยากกลับไปเที่ยวเกาะล้านอีกแล้วสิ คิดถึงทะเล

🙏🙏ขอบคุณสำหรับการติดตามและอัพโหวต ครับ

🙇🙇Thank you for upvote and following 😍

กินข้าวใต้แสงเทียน แสนจะโรแมนติกจริงๆๆ :-)

ใช่ครับ โรแมนติก อาหารอร่อย บรรยากาศดี อยากไปอีก

ได้บรรยากาศมากกกกก :)

ขอบคุณมากครับ โรแมนติก

ผมว่าส่องกระจกไปพลางๆ อาจจะหายคิดถึงได้นะครับ อิอิอิอิอิ

ปล.ชอบภาพสุดท้ายมากครับ โทนร้อนเย็นบาล๊านซ์กันดีเลยทีเดียวครับ ^^ ถ้าผมไปเทียวทีนี่ มาเลี้ยงข้าวผมนะครับ อิอิอิอิ

ขอบคุณมากครับคุณ nikornkulatnam เกาะล้านสวยจริงๆครับ เดินทางก็ไม่ไกล น่าจะนัดรวมทีมกันไปน่าสนุก

Nice and simple food with excellent atmosphere!
You are so lucky!

Thank you kaminchan, welcome to travel in thailand.